Trường Mầm non Đàn Chim Non

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Đàn Chim Non – Tân Phong được thành lập với sứ mệnh cung cấp một chương trình nuôi – dạy tâm huyết được xây dựng trên nền tảng văn hóa Việt Nam và những tinh hóa giáo dục thế giới, nhằm đào tạo nên một thế hệ trẻ thể lực khỏe mạnh, trí tuệ thông minh, nhân cách hoàn thiện.


Trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cơ sở vật chất, đảm bảo công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Các lớp học thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên được thiết kế theo tiêu chuẩn Montessori “ Đẹp đẽ, cuốn hút và tuyệt đối an toàn ”, trang bị đầy đủ hệ thống máy tính, ti vi, thiết bị, giáo cụ, đồ dùng học tập... phong phú, hiện đại, là phương tiện truyền tải thông tin và điều khiển những nhận thức trong quá trình dạy con trẻ. Tại Đàn Chim Non, trẻ còn có không gian ngoài trời rộng rãi, với sân chơi, cầu trượt, xích đu, một vườn cây xanh để các bé chăm sóc và qua đó tìm hiểu về thiên nhiên.


Trường Mầm non Đàn Chim Non – Tân Phong là một trong số ít các trường ở Tp. Hồ Chí Minh áp dụng đào tạo theo đúng triết lý của phương pháp Montessori. Đã qua rồi cái thời các em học sinh chỉ ngồi im nghe giảng và lệ thuộc hoàn toàn vào thầy cô, Montessori giáo dục trẻ bằng sự tự do và trách nhiệm, khuyến khích trẻ tư duy và hoạt động độc lập, từ đó giúp trí não, tư duy, óc sáng tạo của trẻ được phát triển một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, nhà trường còn có các Lớp học tạo hình; Thí nghiệm khoa học; Vận động thể chất, Chương trình học tiếng Anh và tiếng Việt, với giáo viên người Philippines đứng lớp toàn thời gian.


Đội ngũ giáo viên hội tụ các kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm mầm non, biết làm thế nào để các bé có thể tiếp thu bài học, giúp trẻ hòa đồng, hay đơn giản là chữa được tật biếng ăn mà các gia đình đang đau đầu… Song song với đó, các cô còn là những tấm gương mẫu mực cho trẻ nhỏ noi theo, luôn đối xử công bằng và tôn trọng nhân cách của từng học sinh.


Trẻ ở lứa tuổi mầm non rất cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý để tránh không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì, nhưng cũng không quá thiếu hụt làm trẻ bị suy dinh dưỡng. Vì vậy, bữa ăn của trẻ tại trường đảm bảo đầy đủ 4 nhóm đạm, béo, bột đường, vitamin và khoáng chất. Nhu cầu năng lượng của trẻ trung bình 1.470 kcal/ ngày, mỗi ngày trẻ sẽ ăn khoảng 3-4 chén cơm, 100-120g thức ăn giàu đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng, đậu hũ...), 100-120g rau củ và khoảng 20ml dầu ăn để chế biến thức ăn và uống ít nhất khoảng 500ml sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 đường 03, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0978 377 025

Email: danchimnon2022@gmail.com

Website: http://www.danchimnon.com/

Fanpage: www.facebook.com/danchimnon

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Trường Mầm non Đàn Chim Non
    Trường Mầm non Đàn Chim Non
    Trường Mầm non Đàn Chim Non
    Trường Mầm non Đàn Chim Non

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy