Trường Mầm non Clover Montessori

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Clover Montessori - KĐT Phú Mỹ Hưng sẽ là môi trường để “Thiên Tư của các bé phát triển tự nhiên”, cũng là nơi hình thành cho trẻ về Nhân Cách – Trí Tuệ - Thể Chất – Thái Độ - Kỹ Năng để trở thành một con người bản lĩnh, mạnh mẽ và có ý chí trong tương lai.


Trường tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 – một trong những đại đô thị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Với quy mô 08 phòng học được trang bị hệ thống giáo cụ Montessori chuẩn Quốc tế; Phòng chức năng; Phòng y tế, Bếp ăn đạt chuẩn… Bên cạnh đó, Clover Montessori còn có sân chơi ngoài trời rộng rãi và tiện nghi, là yếu tố đóng vai trò không nhỏ giúp trẻ phát huy được toàn diện các kỹ năng xã hội của mình. Đây không chỉ là nơi vui chơi mà còn là nơi “nạp năng lượng” cho các con sau những giờ học căng thẳng.


Áp dụng phương pháp giáo dục Stem qua bộ môn Crefus và phương pháp tiên tiến Montessori vào giảng dạy. Giá trị mà nhà trường mang lại cho trẻ là “Hình thành trí tuệ qua vận động hợp nhất Nhân – Trí – Thể”. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: Hoạt động cắm trại, dã ngoại, field trip và picnic - Hoạt động Thể thao: Yoga, Sport Day, Healthy Day, Swimming Day - Hoạt động Nghệ thuật: Dancing, Singing Performance, Kid Art, Cooking - Hoạt động Chăm sóc thiên nhiên và Thế Giới xung quanh : Gardening, Caring for Pets…


Đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp Đại học sư phạm chính quy và được đào tạo phương pháp Montessori chuẩn Quốc tế cùng các kỹ năng quản lý lớp học tích cực. Các thầy cô luôn tìm tòi nghiên cứu chuyên sâu, nâng cao chất lượng Chăm sóc – Giáo dục và Giáo dưỡng để không phụ lòng tin yêu mà phụ huynh đã gửi gắm.


Trường Mầm non Clover Montessori luôn đảm bảo các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, thực phẩm đến từ các công ty uy tín và thay đổi mỗi ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống của trẻ. Vì vậy, bữa ăn của trẻ luôn đảm bảo đầy đủ và cân đối 4 nhóm đạm, béo, bột đường, vitamin, khoáng chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT. Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6663 & 0919 292 088

Email: info@clover.edu.vn

Website: https://clover.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Clover.edu.vn

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Trường Mầm non Clover Montessori
    Trường Mầm non Clover Montessori
    Trường Mầm non Clover Montessori
    Trường Mầm non Clover Montessori

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy