Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School)

Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School) - Phú Mỹ Hưng định hướng phát triển dài hạn với mô hình thí điểm đầu tiên áp dụng phương pháp Montessori của Hiệp hội AMI dành cho một số lớp đặc biệt từ 0-3 và từ 3-6 tuổi. Giáo viên Montessori tại TFM sở hữu bằng chứng nhận AMI Diploma sau khi hoàn thành khóa đào tạo tiêu chuẩn của Hiệp hội AMI được quốc tế công nhận và sử dụng trên hơn 110 quốc gia đã cho thấy chất lượng và tiêu chuẩn đào tạo rất nghiêm ngặt và chính thống theo đúng những triết lý và quan điểm của Tiến sĩ Maria Montessori lúc sinh thời.


Được thành lập từ năm 2006, Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School) - Phú Mỹ Hưng là một trong những trường mầm non hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh luôn giữ vững được niềm tin đối với Quý phụ huynh trong suốt thời gian qua. Với sự tín nhiệm của cộng đồng cũng như quý phụ huynh trao gửi cho TFM, TFM đã đầu tư để phát triển một cách lâu dài và bền vững tại địa chỉ số 5, đường số 23, khu phố 6, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.


Trường có nhiều phòng học tiện nghi và đầy đủ các phòng chức năng với trang thiết bị đầy đủ cũng như sân chơi – sân vườn rộng rãi, xanh cho các bé. Ngôi trường mới khang trang, hiện đại này hứa hẹn sẽ góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ mầm non Việt Nam trong thời đại mới, ngày càng tiến bộ hơn và có nhiều cơ hội tiếp cận vối các nền giáo dục tiên tiến trong khu vực và thế giới. Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School) - Phú Mỹ Hưng là nơi niềm tin và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nơi trao gửi những tình yêu lớn nhất của bố mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05 đường số 23, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0963 010 136 & 028 5413 1366

Email: info@tfm.edu.vn

Website: https://bonghoanho.com/

Fanpage: www.facebook.com/tinyflowermontessori

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School)
    Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School)
    Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School)
    Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ ( Tiny Flower Montessori School)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy