Trường ĐH Thăng Long

Đăng ký tín chỉ tại bất kỳ trường đại học nào cũng có thể là một quá trình khó khăn và phức tạp, và Đại học Thăng Long cũng có những thách thức và yêu cầu riêng. Đại học Thăng Long (tiếng Anh: Thang Long University) là một trường đại học đa ngành ở thành phố Hà Nội, một trong những trường đại học tư thục hàng đầu Việt Nam.


Đã từng có một bạn sinh viên ở Trường ĐH Thăng Long đã chia sẻ rằng: “Thật là kinh khủng! Thức trắng đêm, vừa ôn thi vừa thức canh lớp, lại còn đăng ký theo số lượng tín chỉ đã tích lũy nên lần nào các lớp cũng đầy hết, canh me từng tí một. Có khi đăng ký được lớp rồi, lát sau quay lại không biết là mình ở đâu, tự dưng bị đá ra khỏi lớp, kinh hoàng nhất là hủy lớp...”. Đúng là ''sơ hở'' 1 chút là mất lượt đăng kí.


Còn một điều trớ trêu hơn khi có nhiều bạn đăng kí nhầm lịch học, biết thì đã hết thời hạn đăng kí hay sửa chữa, xin hủy thì phòng đào tạo không cho, mất tiền, mất thời gian mà chẳng thu được kết quả gì. Đúng là một thảm kịch khi người này cần thì không đăng kí được người kia không cần lại "bấm nhầm" nút đăng kí nhưng lại nhả ra không được.

Hàng loạt sinh viên kéo nhau đến để đăng kí tín chỉ
Hàng loạt sinh viên kéo nhau đến để đăng kí tín chỉ
Trường đại học Thăng Long
Trường đại học Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy