Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Đây là một trong những ngôi trường danh tiếng nhất cả nước. Thế nhưng sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội cũng gặp không ít rắc rối khi phải đăng kí tín chỉ bởi dù biết là trước khi đăng kí thì sinh viên phải lập thời gian biểu trước để đến khi đăng kí cho nhanh.


Dựa trên phản hồi từ những sinh viên đã đăng ký các khóa học tại trường đại học đó, một số khó khăn họ gặp phải bao gồm:

  • Trang web của trường đại học có thể khó điều hướng, đặc biệt đối với những sinh viên không quen thuộc với hệ thống.
  • Quá trình đăng ký có thể bao gồm nhiều bước và yêu cầu, điều này có thể gây nhầm lẫn cho một số sinh viên.
  • Thời hạn đăng ký có thể rất chặt chẽ, điều này có thể gây căng thẳng cho những sinh viên cần đăng ký một khóa học cụ thể vào một thời điểm cụ thể.
  • Các khóa học có sẵn có thể bị hạn chế và sinh viên có thể phải chọn các lớp thay thế nếu khóa học ưa thích của họ không có sẵn tại thời điểm đăng ký.

Dù vậy nhưng đến khi đăng kí thì lại loạn xạ cả lên vì quá nhiều người đăng kí và nhiều người muốn học lớp đó. Vì vậy, khi "xung trận" thì các bạn chỉ biết đăng kí đại lớp học phần nào đó mặc kệ có trùng hay không, không quan tâm tới cái lịch mà bản thân sắp xếp trước bởi lẽ nếu không nhanh thì ngay cả chỗ trống còn không còn chứ đừng nói là "kén cá chọn canh". Sau khi đăng kí xong, thì các bạn lại đăng lên Facebook để đổi lớp với các bạn khác hay xui xẻo nữa thì đến cuối giờ lại ngậm ngùi nhả ra vì không có ai đổi cả. Vậy là có bạn khác lại vào được trong phút chót. Mọi chuyện trở thành kẻ khóc người cười.

Clip chế: Thực trạng đăng ký tín chỉ của sinh viên năm nhất
Đại học Ngoại Thương Hà Nội
Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy