Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam thuộc thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất cả nước. Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Trường Đại học Nông nghiệp I – Hà Nội, mã trường HVN), là trường đại học công lập trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ xã hội. Cùng với đó là số lượng sinh viên đang theo học tại đây cũng thuộc hàng top các trường đại học. Hơn nữa, trường còn có rất nhiều khoa theo các ngành học khác nhau. Chính vì thế, việc đăng ký tín chỉ phù hợp cho hàng chục nghìn sinh viên đang theo học mỗi năm là một điều cực kỳ vất vả.


Ngày xưa, các bạn là sinh viên của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội chắc chắn đã từng thức cả đêm chỉ đợi đăng ký tín chỉ. Các bạn nữ ở ký túc xá C2 - Học Viện Nông Nghiệp còn tranh thủ thức đêm đăng ký tín chỉ nấu cháo ăn nữa cơ cùng nhau khá là vui.


Một vài bạn nam hóm hỉnh chia sẻ: ''Bạn nào may mắn thì tầm 2:00 sáng là đăng ký xong, còn chúng em phải chờ đến tận sáng”.


Còn bây giờ đã thay đổi lại thời gian đăng ký tín chỉ vào ban ngày, tuy nhiên Học viện nông nghiệp Việt Nam vẫn khó đăng ký như thường.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy