Trường Đại học Văn Lang

top 3
Trung Vũ

Qua khảo sát hơn 7.500 sinh viên trên địa bàn TP HCM. Toplist đã thu thập được nhiều kết quả đáng suy nghĩ. Hơn 90% sinh viên tham gia khảo sát cho biết “Trình độ, khả năng truyền đạt của giảng viên” là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của họ. Yếu tố thứ 2 là môi trường học tập và phong trào đoàn hội. Bằng việc đáp ứng tốt tất cả những tiêu chí trên, Trường Đại học Văn Lang xứng đáng là một ngôi trường hạnh phúc nhất TP HCM hiện nay.


Trường Đại học Văn Lang là trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng. Vào năm 2015, trường được cho phép chuyển đổi loại hình đại học từ dân lập chuyển sang tư thục. Trường luôn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị, sử dụng tối đa sức mạnh công nghệ để phát huy năng lực đào tạo, học tập của giảng viên và sinh viên.

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Văn Lang đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, vững chắc và năng động. Quy mô đào tạo của trường mỗi năm trên 10.000 sinh viên, học viên ở 32 ngành nghề bậc đại học và 7 ngành bậc thạc sĩ sau đại học đều trải đều ở các lĩnh vực khác nhau như Kiến trúc – Mỹ thuật, nghệ thuật, xã hội nhân văn, kỹ thuật, công nghệ, Y dược, kinh tế. Với tỉ lệ hơn 80% sinh viên tìm được việc làm sau khi ra trường, trường Đại học Văn Lang đã và đang khẳng định được chất lượng đào tạo tiên tiến, sát với nhu cầu xã hội.


Nhằm đảm bảo tiến trình thực hiện định hướng từ những ngày đầu thành lập về chất lượng giáo dục và uy tín của mình, Đại học Văn Lang luôn chú trọng đầu tư lâu dài, bền vững cho đội ngũ giảng viên, đảm bảo đội ngũ cốt lõi này vững kiến thức, giỏi chuyên môn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đào tạo thế hệ trẻ trong tương lai.


Chỉ số hạnh phúc: 9.0

Trải nghiệm chương trình liên kết Quốc tế của Trường Đại học Văn Lang, các bạn có cơ hội thụ hưởng:

  • Học tập 100% bằng Tiếng Anh và được giảng dạy bởi các giảng viên, chuyên gia có chuyên môn cao.
  • Được cấp bằng cử nhân quốc tế bởi ĐH Liverpool John Moores (Vương Quốc Anh), ĐH Newcastle (Úc) và ĐH Victoria (Úc) – được chấp nhận tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Tham gia học tập trao đổi quốc tế để mở rộng kiến thức, trải nghiệm văn hóa quốc tế và tối ưu hoá năng lực học ngoại ngữ.
  • Thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu sau 4 năm học và có cơ hội chinh phục hành trình sau đại học với các học bổng tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới.
  • Các chương trình Cử nhân quốc tế của trường Đại học Văn Lang đang trong giai đoạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9/2021. Bên cạnh đó, Trường đại học này tiếp tục tuyển sinh hơn 50 ngành đào tạo chương trình tiêu chuẩn và 15 ngành đào tạo đặc biệt, được thí sinh trên cả nước quan tâm và đăng ký với số lượng lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0283 836 7933

Email: info@vlu.edu.vn
Website: vanlanguni.edu.vn
Fanpage: facebook.com/truongdaihocvanlang

Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy