Trường Đại học Kinh tế - Luật

top 6
Vũ Việt

Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập vào năm 2000, là trường thành viên của trường Ðại học Quốc gia TP. HCM, lĩnh vực đào tạo chuyên môn là khối ngành Kinh tế, Luật. Một trong những yếu tố khiến ngôi trường này chinh phục được trái tim của đông đảo sinh viên theo học.


Trường Đại học Kinh tế - Luật chú trọng đến việc hỗ trợ sinh viên, có các phòng chức năng để sinh viên được giải đáp thắc mắc, cũng như hỗ trợ sinh viên khi có những vấn đề khó khăn. Bên cạnh đó, trường có các khuôn viên rộng rãi, nhiều khuôn viên cây xanh, các phòng học đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ. Và trường có môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp sinh viên rèn luyện năng lực, kỹ năng, mở rộng tầm nhìn.


Bên cạnh đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết còn bởi môi trường học tập vô cùng năng động, liên kết với nhiều các chương trình nước ngoài tạo điều kiện cho sinh viên có thể nắm bắt và phát huy thế mạnh của riêng mình. Ngoài ra, trường có mức học phí khá phù hợp so với mặt bằng chung của các trường kinh tế khác trong khi chất lượng không hề thua kém, cộng với khuôn viên rộng rãi, phong cảnh "hữu tình" thật lý tưởng để sinh viên theo học và trải nghiệm.



Chỉ số hạnh phúc: 8.7


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0283 724 4555

Email: media@uel.edu.vn

Website: www.uel.edu.vn

Fanpage: facebook.com/uel.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế - Luật
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy