Trường Đại học Ngân Hàng TPHCM

top 10
Nguyễn Phước Lộc

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam đào tạo các chuyên ngành về ngân hàng, tài chính, kế toán, quản lý và doanh nghiệp. Trường được thành lập từ năm 1976 và đã có gần 50 năm kinh nghiệm đào tạo. Sinh viên theo học tại trường có thể chọn các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm cử nhân và thạc sĩ và bao gồm các ngành chính: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Phát triển kinh tế, Quản lý rủi ro tài chính, các ngành trong khối ngành kinh tế khác….


Nhiều sinh viên theo học tại Trường Đại học Ngân hàng TPHCM khẳng định trường có chương trình đào tạo chất lượng cao và phù hợp với những yêu cầu của thị trường lao động hiện nay. Chính vì vậy sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như đáp ứng được nhu cầu từ xã hội. Tiếp theo, trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc và chuyên môn cao của môn học. Giảng viên còn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tham gia các hoạt động nghiên cứu, nghiên cứu khoa học và thực tập để cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình. Thứ ba, trường có các cơ sở vật chất đáp ứng được các nhu cầu của sinh viên, bao gồm thư viện đa ngôn ngữ, phòng thí nghiệm tiên tiến, máy tính và Wifi đầy đủ. Cuối cùng, trường còn có nhiều câu lạc bộ, là nơi để sinh viên học tập kỹ năng, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa xã hội giúp sinh viên không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kiến thức xã hội để trở thành một công dân toàn diên.


Không dừng lại ở đó, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM cũng tập trung vào việc phát triển mối quan hệ với các tổ chức tài chính hàng đầu trong và ngoài nước để cung cấp cho sinh viên các cơ hội thực tập và việc làm. Trường còn rất hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học, giúp sinh viên chứng tỏ được tri thức, năng lực của mình.


Chỉ số hạnh phúc: 8.4


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0287 307 4988
Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn
Website: hub.edu.vn
Fanpage: facebook.com/DHNH.HUB
Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy