Đại học Mở TPHCM

top 9
Nguyễn Phước Lộc

Trường Đại học Mở TP.HCM (OUH) là một trong những trường đại học lớn và có uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung về đào tạo từ xa. Trường Đại học Mở TP.HCM cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo từ xa với chất lượng cao và giá thành rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu của các học sinh và sinh viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều ngành học, chương trình học với nhiều trình độ đáp ứng nhu cầu của người học. Trường không chỉ đào tạo các ngành trong lĩnh vực khoa học xã hội như ngôn ngữ, văn hóa,..mà còn có những chương trình chất lượng về khối ngành khoa học tự nhiên. Với phương pháp đào tạo trực tuyến, sinh viên có thể học các khoá học từ xa thông qua mạng internet và các phương tiện truyền thông khác, mà không cần phải di chuyển đến trường. Đây chính là lí do khiến nhiều học viên tại trường hài lòng về quy trình dạy-học.


Trường Đại học Mở TP.HCM được xây dựng với các cơ sở vật chất hiện đại, như các phòng máy tính, thư viện, phòng học, phòng thí nghiệm, và các phòng hành chính. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học giúp sinh viên có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Ngoài ra, trường còn tổ chức cho sinh viên các hoạt động ngoại khóa, văn hóa và thể thao để giúp sinh viên phát triển kỹ năng xã hội và nâng cao sức khỏe, trở thành công dân toàn diện giúp ích cho xã hội.


Kết thúc khoá học, sinh viên của Trường Đại học Mở TP.HCM được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị, và có thể sử dụng để xin việc vào các vị trí việc làm tương thích với trình dộ của bản thân, nâng cao kiến thức và trình độ, và phát triển sự nghiệp trong tương lai.


Chỉ số hạnh phúc: 8.5


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0287 307 4588
Email: ou@ou.edu.vn
Website: ou.edu.vn
Fanpage: facebook.com/TruongDaiHocMo
Trường Đại học Mở TP.HCM
Trường Đại học Mở TP.HCM
Trường Đại học Mở TP.HCM
Trường Đại học Mở TP.HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy