Trường Đại học Văn Lang

Thành lập từ năm 1995, Văn Lang là một trong những trường tư thục đầu tiên tại khu vực phía Nam, có kinh nghiệm đào tạo đa ngành, đa bậc học, thu hút đông đảo người học trên cả nước lựa chọn. Với tỉ lệ hơn 95% sinh viên tìm được việc làm sau 1 năm tốt nghiệp, trường Đại học Văn Lang đã và đang khẳng định được chất lượng đào tạo tiên tiến, sát với nhu cầu xã hội.


Văn Lang chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị, sử dụng tối đa sức mạnh công nghệ để phát huy năng lực đào tạo, học tập của giảng viên và sinh viên. Tại TP. HCM, Đại học Văn Lang đã xây dựng 3 cơ sở đào tạo, khu ký túc xá và và sắp tới sẽ triển khai xây dựng bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Trường ĐH Văn Lang tiếp tục hoàn thiện xây dựng và vận hành hệ thống cơ sở vật chất ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.


Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Văn Lang TP.HCM đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, vững chắc và năng động. Hiện tại, Trường Đại học Văn Lang đang đào tạo hơn 60 ngành nghề ở bậc đại học, 11 ngành ở bậc thạc sĩ và 1 ngành tiến sĩ. Các ngành học trải đều ở các lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, mỹ thuật, nghệ thuật, xã hội nhân văn, kỹ thuật, công nghệ, y dược, kinh tế.


Với phương châm học tập thông qua trải nghiệm, lấy người học là trung tâm, Trường Đại học Văn Lang có nhiều chính sách giúp sinh viên năng cao năng lực ngoại ngữ, tăng giờ thực hành để sinh viên tích lũy vốn kinh nghiệm thực tế; liên kết với các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục trong và ngoài nước; nâng cao đời sống sinh viên với Viện Thể thao Văn Lang, Viện Đào tạo Văn hóa - Nghệ thuật,…


Được biết, Trường Đại học Văn Lang cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình cử nhân quốc tế 100% với Đại học Liverpool John Moores (ngành Marketing, ngành Quản trị Sự kiện) và Đại học Newcastle (ngành Tài chính, ngành Kinh doanh Quốc tế). Theo đó, sinh viên học các chương trình này tại Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm và nhận bằng cử nhân đại học từ Trường Liverpool John Moores hoặc Trường Newcastle.


Bên cạnh đó, Văn Lang tiếp tục tuyển sinh gần 60 ngành đào tạo chương trình tiêu chuẩn và 15 ngành đào tạo đặc biệt, được thí sinh trên cả nước quan tâm và đăng ký với số lượng lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Mã trường: DVL

  • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7105 9999

Email: tuyensinh@vanlanguni.edu.vn

Website: http://vanlanguni.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)

Youtube: https://www.youtube.com/user/truongdhvanlang

Instagram: vanlanguniversity

Tiktok: vanlanguniversity

Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy