Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

Đại học Công nghệ Thông tin không còn là cái tên xa lạ đối với các bậc phụ huynh và học sinh Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Đây là một trong những ngôi trường danh giá, xứng đáng đứng top đầu trong danh sách lựa chọn của các bạn yêu thích ngành công nghệ thông tin và truyền thông.


Trường Đại học Công nghệ Thông tin là một trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông là thành viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập theo Quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 8 tháng 6 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ.


Với sứ mạng là một trung tâm đào tạo chất lượng cao về công nghệ thông tin và truyền thông, UIT đã đầu tư hệ thống Internet không dây và trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ thông tin để đảm bảo việc kết nối và truy cập khai thác thông tin tốc độ cao. Ngoài ra, UIT còn đưa vào sử dụng hệ thống điện toán đám mây UIT-Cloud để đáp ứng nhu cầu tính toán hiệu năng cao trong công tác giảng dạy và nghiên cứu. Trường cũng xây dựng một phòng Data Center gồm nhiều thiết bị máy chủ, workstation, các server…. Các thiết bị này cùng với hệ thống điện toán đám mây UIT-Cloud tạo nên nền tảng quan trọng trong việc nghiên cứu các cơ sở dữ liệu lớn yêu cầu nhiều tài nguyên.

Đội ngũ giảng viên trường ĐH CNTT với đại đa số có trình độ sau đại học là nguồn nhân lực cốt lõi thúc đẩy quá trình sản sinh và chuyển giao tri thức, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ là lực lượng đóng vai trò quyết định trong sự vận động phát triển của Trường. Có lẽ đây sẽ là ngôi trường đáng kỳ vọng của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên đam mê ngành CNTT và truyền thông.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ:
Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0283 725 2002
Fax: 0283 725 2148
Email: info@uit.edu.vn
Website: https://www.uit.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/?locale=vi_VN
Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM
Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM
Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM
Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy