Đại học khoa học tự nhiên - ĐHQGTPHCM

Trong danh sách kể trên đã có đến 3 đại diện của ĐHQG TPHCM, và tất nhiên trong này không thể không kể tên trường Đại học Khoa học Tự nhiên - là một trong số những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1996 trên cơ sở được tách ra từ trường đại học tổng hợp TP.HCM để tham gia vào Đại học Quốc gia TP.HCM.


Trường ĐH KHTN là trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, cung cấp nguồn nhân lực, đội ngũ chuyên gia trình độ cao trong các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học liên ngành, khoa học công nghệ mũi nhọn, có năng lực sáng tạo, làm việc trong môi trường cạnh tranh quốc tế; là nơi thực hiện những nghiên cứu khoa học đỉnh cao tạo ra các sản phẩm tinh hoa đáp ứng nhu cầu phát triển KHCN và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội ngày càng cao của đất nước, phù hợp với xu thế phát triển thế giới.


Các năm qua, Trường được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại. Trường có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Trường ĐH KHTN là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công học chế tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, Trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.


Với mục tiêu đào tạo ra những con người có phẩm chất chính trị, đạo đức; có kiến thức, kỹ năng thực hành, năng lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ tương xứng với trình độ đào tạo; có sức khỏe; có khả năng sáng tạo và trách nhiệm nghề nghiệp, thích nghi với môi trường làm việc; có ý thức phục vụ cộng đồng Đại học Khoa học Tự nhiên đã và đang ngày càng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất,... đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM.
Điện thoại: 028 6288 4499 & 028 7308 9899

Email: bantin@hcmus.edu.vn

Website: https://www.hcmus.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VNUHCM.US/

Đại học Khoa học Tự nhiên -  ĐHQGHCM.
Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHCM.
Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHCM.
Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHCM.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy