Đại học Văn Hiến

top 3
Phương Trinh

Trường Đại học Văn Hiến là một trong đơn vị đào tạo uy tín tại TPHCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, trường đã đào tạo hàng nghìn sinh viên với hơn 30 ngành học.


Giảng viên của trường Đại học Văn Hiến đa phần đều có trình độ chuyên môn cao, trong số đó có những giảng viên hiện đang là lãnh đạo, quản lý các tổ chức và doanh nghiệp có kinh nghiệm thực tiễn. Nhiều giảng viên người nước ngoài và đội ngũ trợ giảng là sinh viên ưu tú của các ngành.


Đại học Văn Hiến rất chú trọng vào việc kiểm định nâng cao chất lượng người học. Đến nay, trường đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục (kiểm định trường) theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT; đạt chứng nhận quốc tế QS Stars; nhiều chương trình đào tạo đã được kiểm định quốc tế theo chuẩn AUN QA và chuẩn của Bộ GD&ĐT.


Là trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn, vậy nên các chương trình đào tạo các ngành của trường vừa mang tính khoa học cơ bản, vừa mang tính thiết dụng, chú trọng thực hành, thực tập, đảm bảo cho người học khi ra trường có thể đáp ứng yêu cầu làm việc ở lĩnh vực chuyên môn hẹp cũng như thích ứng với các ngành nghề trong cùng lĩnh vực.


Ngoài việc luôn tạo điều kiện tốt nhất về môi trường học tập thì mỗi năm nhà trường đều mang đến các chính sách học bổng đa dạng từ Nhà trường, Doanh nghiệp và Học bổng cựu sinh viên, chính sách miễn giảm học phí để hỗ trợ cũng như luôn quan tâm đến sinh viên để không em nào bị bỏ lại phía sau, ngoài ra sinh viên còn được miễn phí các dịch vụ hành chính và miễn phí giữ xe trong suốt những năm theo học tại trường,...


Đặc biệt, Trường Đại học Văn Hiến còn là một trong những trường đại học hàng đầu về phong trào sinh viên, với rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích, hấp dẫn. Có hơn 30 câu lạc bộ, đoàn hội ở nhiều lĩnh vực từ truyền thông, thể thao, văn học, kinh tế, ngoại ngữ... tạo điều kiện cho sinh viên mở rộng tư duy, kỹ năng và ứng dụng thực tiễn.


Mặt khác, với lợi thế nằm trong tập đoàn kinh tế lớn và hệ thống giáo dục HEDU, Trường Đại học Văn Hiến đã hợp tác với gần 500 tổ chức, doanh nghiệp để cam kết nơi thực tập, thực tế, tổ chức học kỳ doanh nghiệp; đồng thời tạo cơ hội việc làm thêm và việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên. Trong thời gian vừa qua, nhiều thủ khoa, á khoa đầu ra của ngành và của trường cũng đã nhận thư mời về làm việc ngay trong lễ tốt nghiệp.


Hiện nay, trường tuyển sinh 30 ngành học với 4 phương thức xét tuyển: xét học bạ, xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức năm 2023 và xét tuyển thẳng theo quy định của trường. Riêng ngành Thanh nhạc và Piano, trường sẽ tổ chức kỳ thi riêng để xét tuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

Các cơ sở đào tạo:

  • Harmony Campus: 624 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • HungHau Campus: Khu chức năng 13E- Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Thành phố, TP. HCM
  • Heart Campus: 736 - 738 - 740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
  • myU Campus: 665 - 667 - 669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
  • Cơ sở: 642 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 1800 1568

Website: https://ts.vhu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn

Đại học Văn Hiến
Đại học Văn Hiến
Đại học Văn Hiến
Đại học Văn Hiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy