Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

top 9
Minh Tuyền

Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng - cái nôi hiếm hoi tại Đà Nẵng cho ra lò hàng nghìn cử nhân đại tài tốt nghiệp mỗi năm. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng sẽ được đào tạo từ căn bản cho đến chuyên sâu về các kỹ năng tin học cần thiết, biết cách sử dụng phần mềm HRM vào quản lý hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.


Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường hiện nay là gần 500 người, trong đó có rất nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, giảng viên cao cấp,... Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của Trường hiện đã đạt 99%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài. Ngoài ra trường còn có những cuốn giáo trình được cải tiến mỗi năm, mô phỏng theo các chương trình giáo dục tại các trường đại học lừng danh tại Anh, Úc, Mỹ,... sẽ là nguồn trợ giúp đắc lực cho sinh viên nắm bắt được các thông tịn mới nhất về ngành học của mình. Đặc biệt tất cả giáo trình được soạn bằng tiếng anh sẽ giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ của sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên tại đây đều đảm nhiệm nhiều vị trí cao trong các tập đoàn trong và ngoài nước.


Sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng sẽ được đào tạo từ căn bản cho đến chuyên sâu về các kỹ năng tin học cần thiết, biết cách sử dụng phần mềm HRM vào quản lý hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0911 223 777 & 0236 3522 345
Email: contact@due.edu.vn
Website: https://due.udn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/FaceDue
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy