Đại Học Kinh tế TP. HCM

top 4
Minh Tuyền

Tọa lạc tại Sài Gòn thì Đại Học Kinh tế TPHCM là cái tên nổi bật hơn cả. Đồng thời đây cũng là một trong những ngôi trường đào tạo khối ngành kinh tế đứng đầu cả nước với cơ sở giáo dục có hệ thống chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.


Là đại học công lập trọng điểm quốc gia, có uy tín trong khu vực, thế giới, UEH đã và đang đổi mới cơ sở vật chất, hướng tới mô hình đại học "xanh", "thông minh" theo chuẩn quốc tế. Nhìn vào các thành tựu mà trường đạt được, chúng ta càng không cần phải lo về chất lượng đào tạo vì đội ngũ giảng viên của trường đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, giáo sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


Sinh viên được đào tạo chuyên sâu để trở thành những bậc cử nhân tài năng trong lĩnh vực Quản trị nhân lực 100% sinh viên đều có khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực quản lý và tuyển dụng nhân sự một cách thành thạo. Trình độ ngoại ngữ đều đạt bằng B1 trở lên. Các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tổ chức hoạt động nhóm,... được trau dồi mỗi ngày. Chính vì vậy, nếu các bạn có ý định theo học ngành Quản trị nhân lực thì Đại Học Kinh tế TP. HCM sẽ là một lựa chọn sáng suốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3829 5299
Email: tuyensinh@ueh.edu.vn
Website: https://www.ueh.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/
    Đại Học Kinh tế TPHCM
    Đại Học Kinh tế TPHCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy