Đại Học Thương Mại

top 2
Minh Tuyền

Nhắc đến ngành Quản trị nhân lực mà không nhắc đến Đại học Thương Mại sẽ là một thiếu sót rất lớn. Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch, Thương mại điện tử…tại Việt Nam.


Hơn 60 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay, Đại học Thương Mại đã không ngừng đổi mới nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng nhân lực khắt khe của thị trường lao động hiện tại. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín, dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ đáp ứng nhu cầu của sinh viên cả về học tập lẫn hoạt động giải trí.


Đến với ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Thương Mại, sinh viên sẽ được trau dồi các kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực Quản trị nhân lực. Cụ thể, về kỹ năng chuyên môn, sinh viên sẽ được học các kiến thức cơ bản về tiềm năng nguồn nhân lực đất nước, các chính sách thu hú nhân tài, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân tài, xây dựng chính sách năng lực nhân viên, chính sách trả lương, trợ cấp và các kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân lực. Cùng với đó, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng mềm như: tin học văn phòng, ngoại ngữ, kĩ năng giao đàm phán, thuyết trình, phân tích dữ liệu,... để từ đó sinh viên có đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu công việc sau này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3795 0057

Email: mail@tmu.edu.vn
Website: https://tmu.edu.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy