Đại Học Nguyễn Tất Thành

top 8
Minh Tuyền

Bạn đang phân vân không biết chọn trường đại học nào tốt trong lĩnh vực đào tạo ngành Quản trị nhân sự. Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ là câu trả lời mà bạn cần. Tại Đại học Nguyễn Tất Thành, sinh viên sẽ được hòa nhập trong bầu không khí sôi động, hăng hái của những con người luôn nỗ lực hết mình vì danh tiếng của trường và sự nghiệp của bản thân.


Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hiện có 1.179 giảng viên cơ hữu, trong đó có 792 thạc sỹ và 320 tiến sỹ. Song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ sư phạm, Nhà trường cũng thay đổi phương pháp đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Tất cả các chương trình đào tạo của trường đều được xây dựng trên cơ sở nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp kết hợp tham khảo các chương trình tiên tiến quốc tế.


Theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Nguyễn Tất Thành, các bạn được thỏa sức thể hiện tài năng của mình thông qua các cuộc thi liên quan đến chuyên ngành của mình. Bên cạnh việc học tập kiến thức trên trường, sinh viên còn được tham gia các cuộc dã ngoại, trải nghiệm, thực tập tại các đơn vị để có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu cho bản thân như biết cách tổ chức, điều hành nhóm, phân công công việc cho từng thành viên,... Tất cả đang chờ bạn khám phá tại Đại học Nguyễn Tất Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300A – Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 1900 2039
Email: tuyensinh@ntt.edu.vn
Website: https://ntt.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh/

Đại Học Nguyễn Tất Thành
Đại Học Nguyễn Tất Thành
Đại Học Nguyễn Tất Thành
Đại Học Nguyễn Tất Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy