Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH tiền thân là Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 04 khu học xá toạ lạc tại TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.


Gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", HUTECH thực hiện Triết lý giáo dục " Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


Khoa CNTT tại HUTECH là một trong những khoa có bề dày lịch sử hoạt động lâu nhất của trường, khoa Công nghệ thông tin tự tin có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sáng tạo, có đạo đức và ý thức trách nhiệm cao. HUTECH trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo phục vụ tốt cho các hoạt động dạy, học, nghiên cứu khoa học. Cơ sở vật chất của HUTECH ngày càng hoàn thiện qua công tác đầu tư sửa chữa, xây dựng mới. Không gian học tập của SV ngày càng được cải tạo, đem lại một không gian học tập mới mẻ, khang trang hơn. Đặc biệt, Nhà trường luôn chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác nghiên cứu giảng dạy và học tập. Thư viện của Trường hiện đại, với nguồn học liệu phong phú, phòng đọc rộng thoáng có sự kết nối với các nguồn tư liệu đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 512 0791

Email: khoa.cntt@hutech.edu.vn

Website: https://www.hutech.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy