Đại học Bách khoa TP.HCM

Đại học Bách khoa TP.HCM là trường kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, nơi mà rất nhiều các bạn học sinh ao ước, xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu với những ai đam mê công nghệ thông tin. Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG HCM (mã trường QSB) áp dụng nhiều phương thức xét tuyển với chỉ tiêu tương ứng, áp dụng cho tất cả các nhóm ngành/ngành.

Ngôi trường nổi tiếng với chất lượng giảng dạy rất tốt, nhưng cũng chính vì thấy mà áp lực học hành đặt nặng lên đôi vai của sinh viên, nếu không tập trung cao độ rất có thể rơi vào trạng thái "khủng hoảng" bởi lượng kiến thức truyền đạt khá lớn. Sẽ không có chỗ cho những bạn lười biếng tại đây, chỉ những bạn thực sự có năng lực, chăm chỉ và khả năng học tập độc lập tốt mới trụ lại được ngôi trường này. Thử thách sẽ làm nên những con người bản lĩnh, sau này các bạn sẽ thấy sự nỗ lực của mình hoàn toàn xứng đáng.


Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM (ĐHBK TP.HCM) tự hào với hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo và cung cấp cán bộ kỹ thuật chất lượng cao cho cả nước nói chung và cho ngành CNTT nói riêng. Ngành CNTT của ĐH Bách Khoa ngoài chương trình tuyển sinh hệ chính qui còn có chương liên kết quốc tế theo mô hình bán du học 2+2. Chương trình đào liên kết quốc tế ngành CNTT với phương pháp đào tạo theo xu hướng hiện đại và thực tiễn hơn giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp trở thành một con người hoàn thiện, xuất sắc cả về năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng xã hội.


THÔNGTIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 864 7256 & 0283 864 5282
Email: qttt@hcmut.edu.vn

Website: https://hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

    Đại học Bách khoa TP.HCM
    Đại học Bách khoa TP.HCM
    Đại học Bách khoa TP.HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy