Đại học RMIT

RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


Học Công nghệ Thông tin (IT) tại RMIT sẽ giúp bạn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực phát triển phần mềm và CNTT. Rất nhiều công ty trong nước và quốc tế đang tìm kiếm chuyên gia với khả năng tiếng Anh tốt. Bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng xây dựng, quản lý ứng dụng doanh nghiệp, lưu trữ đám mây, mạng xã hội, website và những hệ thống khác. Từ đó bạn sẽ chuyên sâu vào phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ. Bạn sẽ được học cách thiết kế và khắc phục các sự cố CNTT cấp độ doanh nghiệp và phối hợp làm việc với các bên liên quan trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chương trình còn chú trọng vào phát triển phần mềm, thiết kế và kiểm định hệ thống, áp dụng kỹ năng để thiết kế ứng dụng phần mềm trên quy mô lớn. Bạn còn có thể trang bị thêm một chuyên môn cho sự nghiệp của mình với chuyên ngành phụ. Cần học tổ hợp 4 môn theo yêu cầu để hoàn thành một trong các chuyên ngành phụ: trí tuệ nhân tạo; phân tích dữ liệu; phát triển web và nền tảng di động; công nghệ đám mây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0283 776 1369 & 0283 776 1300

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy