Đại học Công nghệ Sài Gòn

Khoa Công nghệ Thông tin của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 17A-2001/CĐKN, ngày 02/5/2001. Hiện nay, Khoa Công nghệ Thông tin chủ yếu đảm nhiệm việc đào tạo nhân lực về Công nghệ Thông tin ở hai bậc: Đại học và Cao đẳng. Việc đào tạo và nghiên cứu của Khoa Công nghệ Thông tin được tập trung ưu tiên vào các công nghệ hiện đại và tiên tiến có thể ứng dụng nhanh và hiệu quả cho việc xây dựng, khai thác và phát triển các phần mềm ứng dụng.


Các giảng viên có trình độ Kỹ sư, Thạc sĩ, Tiến sĩ trực tiếp giảng dạy. Luôn cố gắng cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy và kỹ năng thực hành. Tài liệu giảng dạy đước các giảng viên nghiên cứu tham khảo, cập nhật từ các trường ĐH lớn trên thế giới và từ các nhà xuất bản lớn như: McGrawHill, Prentice Hall,… Ngoài ra trường Đại học Công nghệ Sài Gòn còn có rất nhiều trung tâm nghiên cứu tạo điều kiện học tập cho sinh viên một cách tốt nhất.

Nói về nội dung đào tạo của trường, ngành học cung cấp cho sinh viên các kiến thức về lập trình căn bản và nâng cao, kiến thức phân tích và thiết kế hệ thống thông tin, kiến thức về phần cứng và hệ thống mạng máy tính.

Nói về kỹ năng nghề nghiệp, các kỹ sư cao đẳng tin học có khả năng tự học để có thể khai thác thành thạo các phần mềm thông dụng, có thể được đào tạo tiếp tục để khai thác được các phần mềm chuyên dụng, có khả năng tự xây dựng các phần mềm cỡ nhỏ hay thi công (lập trình) một phân hệ của phần mềm cỡ vừa đã được thiết kế sẵn, có khả năng tham gia vào một số vai trò nhất định trong các dự án phát triển phần mềm dưới sự lãnh đạo của trưởng dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, P.4, Q. 8, TP. HCM

Điện thoại: 0283 850 5520

Email: stu@stu.edu.vn

Website: https://www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

    Đại học Công nghệ Sài Gòn
    Đại học Công nghệ Sài Gòn
    Đại học Công nghệ Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy