Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch

top 6
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tiền thân là Trường Trung cấp Thương nghiệp Miền núi được thành lập theo Quyết định số 447/QĐ-NT ngày 11 tháng 6 năm 1962 của Bộ trưởng Bộ Nội Thương. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã nhiều lần đổi tên theo yêu cầu của Bộ chủ quản để phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Do sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển của Nhà trường, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, ngày 27 tháng 3 năm 2006 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 1534/QĐ-BGDĐT nâng cấp trường thành Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch.


Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thực hành và phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Đây không chỉ là nơi sinh viên tiếp cận với kiến thức lý thuyết mà còn là môi trường thực hành chất lượng, giúp họ phát triển kỹ năng thực tế và chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên cam kết mang đến cho sinh viên sự hỗ trợ tận tình và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Nhờ vào sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và phát triển năng lực bản thân.

Không chỉ là nơi học tập, trường còn tạo ra một cộng đồng sinh viên năng động và sáng tạo, với nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và sự kiện văn hóa. Điều này giúp sinh viên xây dựng kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và teamwork, đồng thời mở rộng mối quan hệ và trải nghiệm văn hóa đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 478, Đường Thống Nhất, Tân Thinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 4760 & 020 8385 1989 & 0943 289 767
Email: cdtmvadl@gmail.com & ctm@ctm.edu.vn
Website: https://ctm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CaoDangThuongmaiDulich

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch
Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy