Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên

top 8
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng công nghiệp Thái Nguyên là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương), trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ Cao đẳng, trung cấp khối nghề kỹ thuật, kinh tế công nghiệp và trình độ thấp hơn, gồm các ngành chủ yếu: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Bảo trì và sửa chữa thiết bị cơ khí, Công nghệ ô tô, Hàn, Cơ điện tử, Cắt gọt kim loại, Nguội sửa chữa máy công cụ; Điện công nghiệp, Điện công nghiệp và dân dụng, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Điện tử công nghiệp và dân dụng, Tin học ứng dụng, May thời trang, Công nghệ may và thời trang, Kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Bán hàng trong siêu thị theo quy định của Luật dạy nghề; Là cơ sở nghiên cứu, triển khai khoa học - công nghệ phục vụ quản lý, sản xuất - kinh doanh của ngành công nghiệp và yêu cầu phát triển chung của xã hội.


Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái nguyên đã trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò luôn luôn thi đua, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học của mình phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua nhiều tháng năm lịch sử xây dựng và phát triển trong hệ thống đào tạo nghề, trải qua những bước thăng trầm về lịch sử, về cơ chế. Nhà trường đã từng bước vươn lên để phấn đấu và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trường đã đào tạo được trên 60.000 cán bộ trình độ cao đẳng, trung cấp kỹ thuật và công nhân kỹ thuật. Lực lượng lao động được đào tạo tại nhà trường hiện đang lao động, công tác khắp mọi miền đất nước.


Nhà trường cam kết cũng như đảm bảo đầu ra cho sinh viên khi tốt nghiệp tại trường. Kết hợp với các doanh nghiệp đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm, tạo cơ hội việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Đảm bảo 100% HSSV được giới thiệu việc làm tại các Tập đoàn, Tổng công ty, Doanh nghiệp trong nước với mức lương từ 6 - 15 triệu đồng/tháng hoặc được tư vấn xuất khẩu lao động tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, CHLB Đức... với mức lương từ 30 - 45 triệu đồng/tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, Thái nguyên
Điện thoại: 020 8384 4142 & 020 8364 3861 & 0915 644 272

Email: tnic@cdcntn.edu.vn & ttts.cdcntn010309@gmail.com
Website: https://www.cdcntn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ttts.cdcntn

Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy