Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp

top 4
Nguyễn Duy Nhân

Trong lòng của tỉnh Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp là một biểu tượng sáng giá trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Với tầm nhìn và sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trường đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng. Sở hữu cơ sở vật chất với khu giảng đường; khu thực hành; khu ký túc xá; nhà ăn và nhiều cơ sở vật chất khác khang trang, rộng rãi và được đầu tư bài bản trên diện tích 11,3 ha. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng thực hành sâu, trường liên tục đầu tư vào cập nhật trang thiết bị, phòng học và phòng thí nghiệm tiên tiến nhất. Đồng thời, các giảng viên tại trường không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn trong ngành, mang lại cho sinh viên sự tiếp cận trực tiếp với những thử thách và cơ hội trong thế giới thực.

Mang trong mình tinh thần sáng tạo và sự khát khao vươn lên, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đề cao việc phát triển kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo cho sinh viên. Các chương trình học đa dạng tạo điều kiện cho sinh viên phát triển theo hướng mà họ mong muốn.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp còn liên tục hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước để cung cấp cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp sinh viên áp dụng kiến thức được học vào thực tiễn và nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 09, Đường Thống Nhất, Cải Đan, TP. Sông Công, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8376 1668 & 0979 118 636 & 0912 578 817
Email: cnktcn@gmail.com
Website: https://www.ietc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/www.ietc.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy