Trường Cao đẳng Luật miền Bắc

top 7
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng Luật miền Bắc được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên theo Quyết định số 869/QĐ-LĐTB&XH ngày 10/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Từ năm 2011 đến nay, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã và đang tổ chức đào tạo cho 3.370 học sinh trình độ trung cấp ngành pháp luật, trong đó 2.775 học sinh đã tốt nghiệp. Những năm gần đây, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc chủ động điều chỉnh quy mô tuyển sinh hàng năm ổn định khoảng 300 học sinh, tập trung vào đối tượng con em đồng bào dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo, ở những vùng biên giới, đặc biệt khó khăn để vừa đào tạo nghề, dạy văn hóa và đặc biệt làm thay đổi lối sống của các em. Với khẩu hiệu, “chỉ một bộ quần áo tới trường - nhà trường sẽ lo phần còn lại”, bước đầu Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã tạo dựng được niềm tin cho phụ huynh, gia đình học sinh, lãnh đạo địa phương vào Đảng và Nhà nước, yên tâm làm ăn sinh sống, góp phần giữ gìn biên cương của Tổ quốc.


Những năm gần đây, với kinh nghiệm bồi dưỡng được trau dồi qua các năm, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã trở thành đơn vị bồi dưỡng có uy tín và là đối tác tin cậy của các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Phú Thọ, Lào Cai, Cao Bằng… Vì vậy, số lượng học viên được Trường Cao đẳng Luật miền Bắc bồi dưỡng có xu hướng tăng dần theo các năm, đặc biệt tăng từ năm 2017 và đỉnh cao là năm 2019 với 1.289 học viên/năm. Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi tình hình COVID-19, Trường Cao đẳng Luật miền Bắc vẫn tiếp tục nhận được nhiều đơn đặt hàng bồi dưỡng và đang nghiên cứu các giải pháp trực tuyến để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người học.


Cơ sở vật chất nhà trường hiện đại và được nhà trường rất đầu tư, khuôn viên nhà trường rộng rãi với diện tích gần 12 ha, được thiết kế chuyên biệt cho môi trường sư phạm với khu hiệu bộ, khu giảng đường, khu ký túc xá, khu nhà ăn, khu thể thao, khu cảnh quan... Phòng học hiện dại, được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, quạt trần, rèm che nắng, máy tính, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ... Thư viện nhà trường có rất nhiều đầu sách, phòng đọc rộng rãi, tiện nghi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Tố Hữu, Xóm Bắc Thành, Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8384 2557 & 020 8384 2383 & 0915 232 856
Website: http://lib.hlu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caodangluatmienbac?ref=page_internal

Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
Trường Cao đẳng Luật miền Bắc
Trường Cao đẳng Luật miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy