Trứng và giấm cho tóc hư tổn

Được biết các phương pháp tự chăm sóc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả rất tích cực, không những lâu bền mà còn rất an toàn và tốt cho sức khoẻ. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến bạn một trong những phương pháp như thế, rất đơn giản, dễ làm mà lại tiết kiệm chi phí.


Như chúng ta cũng biết, lòng đỏ trứng gà cung cấp protein nuôi dưỡng tóc trong khi axit trong giấm sẽ giúp tóc bóng mượt hơn, Đặc biệt nếu bạn có thể sử dụng giấm lên men tự nhiên như giấm táo thì sẽ rất tốt vì nó an toàn và lành tính. Trứng và giấm là công thức tuyệt vời giúp tăng độ đàn hồi cho tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng. Sau khi tóc khô bạn sẽ ngạc nhiên đấy, tóc mềm mại, sáng bóng và trở nên khỏe hơn nhiều, đặc biệt phù hợp cho tóc đã bị hư tổn do nhuộm, uốn, duỗi quá nhiều. Bạn nên gội theo cách này ít nhất 1 tuần 1 lần để có kết quả tốt nhất nhé.


Cách thức thực hiện:


  • Chuẩn bị 1 - 2 quả trứng gà, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng riêng.
  • Làm sạch tóc và da đầu rồi nhẹ nhàng xoa đều lòng trắng lên tóc khi tóc còn ẩm, để tăng hiệu quả, hãy mát xa da đầu thêm 15 - 20 phút.
  • Gội lại bằng nước sạch. Lấy một ít giấm trộn với phần lòng đỏ rồi thoa theo chiều dài tóc, quấn tóc ủ trong 1giờ rồi gội lại bằng nước sạch.
Dùng giấm táo là tốt nhất nhé chị em
Dùng giấm táo là tốt nhất nhé chị em
Trứng và giấm cho tóc hư tổn
Trứng và giấm cho tóc hư tổn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy