Dầu dừa giúp nuôi dưỡng tóc

Tác dụng của dầu dừa trong làm đẹp thì ai trong chúng ta cũng đều đã biết bởi vì nó quá phổ biến. Không chỉ có tác dụng tốt trong việc giữ ẩm cho da mà dầu dừa còn giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm bóng khoẻ và tránh được chẻ ngọn.


Trong dầu dừa có MCFAs - chuỗi axit béo trung bình có khả năng kháng khuẩn nên sẽ bảo vệ tóc bạn khỏi những tác động của môi trường như khói, bụi và các chất độc hại. Hơn nữa, trong dầu dừa còn chứa nhiều vitamin như: A, D, E, K... rất tốt cho sức khoẻ là nguồn dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng mái tóc trở nên khoẻ mạnh, giảm gãy rụng và khả năng chẻ ngọn.


Cách thực hiện:


  • Đầu tiên hãy làm tan chảy dầu dừa bằng lò vi sóng hoặc hấp cách thuỷ, tuy nhiên bạn nên lưu ý đến nhiệt độ làm tan chảy dầu dừa đừng để mức nhiệt độ này quá cao nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của dầu dừa.
  • Dùng cọ quét đều dầu dừa lên tóc, từ gốc đến ngọn và nên kiên nhẫn bôi từng lớp tóc một để đảm bảo toàn bộ mái tóc đều ngấm dầu.
  • Tiếp theo, mát xa nhẹ nhàng để dầu ngấm sâu hơn, đội mũ ủ kín ít nhất 30 phút sau đó xả lại với nước. Nếu để qua một đêm, xả sạch khi ngủ dậy (tốt nhất là chỉ xả với nước sạch, không dùng thêm bất cứ một sản phẩm gội hay xả nào khác nhé) thì hiệu quả còn tuyệt vời hơn. Tóc sẽ trở nên mềm mượt bất ngờ và còn hạn chế gàu nữa chứ.
Dầu dừa cho tóc khỏe hơn nhé
Dầu dừa cho tóc khỏe hơn nhé
Dầu dừa giúp nuôi dưỡng tóc
Dầu dừa giúp nuôi dưỡng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy