Mặt nạ cà rốt cho tóc dầu

Nhiều người có mái tóc rất khô và rối cần cung cấp dinh dưỡng và dưỡng ẩm đều đặn. Tuy nhiên, lại có những người có mái tóc vô cùng nhiều dầu trông lúc nào cũng rất ẩm ướt, rất khó chịu và gây mất thẩm mỹ. Vậy làm sao để lấy lượng dầu thừa này trên tóc. Dưới đây toplist mách nhỏ bạn một mẹo rất đơn giản và dễ thực hiện, hơn nữa nguyên liệu lại rất rẻ và dễ kiếm, chúng thường có ngay trong căn bếp nhà bạn, quá tiện phải không nào.


Có một nghịch lý là, tóc nhiều dầu chưa hẳn là tóc đã khoẻ và có đủ độ ẩm cần thiết, vậy làm sao để nuôi dưỡng tóc khoẻ mạnh, cung cấp độ ẩm đầy đủ mà không sợ tóc bị dư dầu thừa. Nghe thì có vẻ rất phực tạp và mâu thuẫn nhưng thực tế chúng ta hoàn toàn có cách để khắc phục, hơn nữa lại không hề phức tạp và rất đơn giản.


Nguyên liệu cần có để có thể thực hiện được phương pháp này đó chính là cà rốt, một loại thực phẩm quen thuộc chắc hẳn ai cũng biết, nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là làn da. Tuy nhiên, cà rốt còn có tác dụng rất tốt đối với mái tóc, không chỉ cung cấp dưỡng chất nuôi dương tóc mà nó còn có tác dụng lấy đi phần dầu thừa trên mái tóc, trả lại vẻ bồng bềnh, tươi trẻ cho mái tóc.


Cách thực hiện:


  • Chuẩn bị nguyên liệu, say nhuyễn cà rốt với máy say sinh tố hoặc luộc lên rồi nghiền nát.
  • Gội đầu sach, xoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên tóc rồi mát xa 15 - 20 phút.
Cà rốt xay hay luộc rồi nghiền nát nhé
Cà rốt xay hay luộc rồi nghiền nát nhé
Mặt nạ cà rốt cho tóc dầu
Mặt nạ cà rốt cho tóc dầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy