Giấm lên men tự nhiên cho tóc khoẻ

Như phần trên Toplist đã giới thiệu đến bạn công thức phục hồi tóc hư tổn với giấm táo và trứng. Tuy nhiên, trứng thì lại rất tanh, nếu làm theo phương pháp này thì công đoạn làm sạch thường sẽ rất khó khăn và tốn nhiều thời gian nên nhiều người còn e ngại.


Tiếp theo toplist sẽ giới thiệu đến bạn một công thức đơn giản hơn nhưng hiệu quả mang lại thì không kém là bao. Đối với cách này bạn không cần phải dùng đến trứng mà chỉ giấm được lên men tự nhiên thôi là đủ. Các loại giấm này hiện nay rất là dễ kiếm, bạn có thể mua chúng trong các siêu thị hay cửa hàng tạp hoá gần nhà.


Cách thực hiện:


  • Chuẩn bị sẵn nguyên liệu là giấm được lên men tự nhiên
  • Pha hỗn hợp giấm với nước sạch theo tỉ lệ 1:1
  • Tiếp theo, gội đầu như bình thường, sau đó đổ hỗn hợp giấm và nước lên da đầu và tóc rồi mát xa nhẹ nhàng. Và bạn nhớ rằng công đoạn này chỉ làm trong vòng một phút thôi nhé.
  • Sau đó xả sạch, nếu sợ mùi giấm có thể ảnh hưởng đến việc ra ngoài của bạn thì bạn có thể gội lại với một chút dầu gội.
  • Hoặc để tiết kiệm thời gian hơn bạn có thể trộn giấm với dầu gội đầu rồi dùng hỗn hợp này để gội đầu. Tin mình đi, tóc bạn không chỉ giảm gàu mà còn đen và mềm mượt hơn nhiều đấy. Cẩn thận đừng để giấm dây vào mắt nhé, nó sẽ làm bạn xót khủng khiếp đó.
Một chút giấm sẽ giúp bạn có mái tóc đen mượt
Một chút giấm sẽ giúp bạn có mái tóc đen mượt
Giấm lên men tự nhiên cho tóc khoẻ
Giấm lên men tự nhiên cho tóc khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy