Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh

top 3
An Phong

Với hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, Apollo English hiện là một trong những trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với Apollo English, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học:

  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Anh qua môn học cho trẻ em (4-17 tuổi).
  • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền giúp trẻ xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.
  • Môi trường học hiện đại với cách học mà chơi, chơi mà học cùng nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn.

Năm 2018, Apollo English đã vinh dự nhận Giải thưởng Hệ Thống Đào Tạo Anh Ngữ Của Năm (English Language Teaching Provider of the Year) từ Education Investor Asia Awards 2018 sau khi xuất sắc vượt qua 2 đại diện danh tiếng đến từ Singapore là Trường Đại học Kinh doanh & Tài chính London và Học viện The Learning Lab. Thành công nối tiếp thành công, năm 2019 Apollo English chính thức có mặt trong danh sách chung kết giải thưởng quốc tế vinh danh Nền tảng Công nghệ Giáo dục của năm.


Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC. Trung tâm có 100% giáo viên nước ngoài đạt 3 bằng cấp, tốt nghiệp Đại Học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.


Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh luôn duy trì lớp học với số lượng học viên ít nhằm đảm bảo chất lượng học tốt nhất: trung bình 14-15 học viên/lớp. Học viên được ảm bảo kết quả học tập, được học lại hoàn toàn miễn phí khi không đạt kết quả mong muốn. Apollo English cam kết điểm số tối thiểu 12 trên 15 khiên (có điều kiện đi kèm), khi học viên tham gia Kỳ thi năng lực tiếng Anh Cambridge dành cho thiếu nhi (YLE). Đây là chương trình đảm bảo đầu ra mà Apollo một lần nữa tự hào về chất lượng giảng dạy của mình. Hơn thế nữa, Apollo là một trong những trung tâm dạy trẻ học tiếng Anh được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 tòa nhà Long Phương, số 374 - 376 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2730 6088
  • Tầng 4, Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2730 0033

Hotline: 19002 92970
Email:
talk2us@apollo.edu.vn

Website: http://apollo.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy