Top 8 Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tốt nhất tại Bắc Ninh

Phương Trinh 1030 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và làm việc ở Bắc Ninh, một tỉnh năng động, có nhiều khu công nghiệp, nhiều làng nghề, việc giao tiếp với người nước ngoài là chuyện bình ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 70 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó bao gồm cả Bắc Ninh. Tại Ocean Edu, bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ không còn là nỗi sợ.


    Hiện tại, trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng học viên:


    • Discovery English (4-6 tuổi)
    • Challenge English (6-11 tuổi)
    • Focus English (11-16 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOEIC
    • Luyện thi Cambridge
    • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế.

    Điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford... phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh

    Hotline: 0222.654.9595 & 0222.654.9696

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacNinh/

    Gọi điện
    Ocean Edu Bắc Ninh
    Ocean Edu Bắc Ninh
    Ocean Edu Bắc Ninh
    Ocean Edu Bắc Ninh

  2. Trung tâm tiếng Anh ETC tự hào mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp - thân thiện tại TP Bắc Ninh. Với mục tiêu đáp ứng đa dạng các nhu cầu học tập tiếng Anh của các đối tượng học viên người lớn, ETC đã và đang cung cấp những khóa đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho các cá nhân và tổ chức, và được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đặc biệt là chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, IELTS, Giao tiếp và Ngữ pháp.


    Hình thức đào tạo tiếng Anh Giao tiếp & các khóa học tiếng Anh cho người lớn tại ETC:


    • Phân loại và xếp lớp theo trình độ
    • Mục tiêu đào tạo: học đến đâu thực hành được đến đó
    • Học viên được rèn luyện kỹ năng phát âm, nghe, nói và được hệ thống ngữ pháp cơ bản cần thiết để cải thiện chất lượng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh
    • Các chương trình luyện thi được xây dựng chuyên biệt đảm bảo người học nâng cao được trình độ tiếng Anh và điểm số

    Tại ETC, chương trình học được thiết kế riêng đối với từng khóa học, với thời gian và khối lượng kiến thức phù hợp với trình độ, yêu cầu của học viên và đảm bảo tăng khả năng sử dụng tiếng Anh khi làm việc. Tài liệu cập nhật, đa dạng, được biên soạn giúp người học nắm chắc nội dung bài học và vận dụng thực hành. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên:


    • 100% giáo viên nước ngoài là giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, Anh, Mỹ, Úc...có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại Hà Nội
    • 100% giáo viên Việt Nam là giáo viên tốt nghiệp chính quy các trường Đại học chuyên ngữ và đang giảng dạy tại các trường có uy tín ở Hà Nội như ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Ngữ và THPT Chuyên Bắc Ninh.

    Trung tâm tiếng Anh ETC rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc, đồng thời cũng là địa điểm hoc tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 134 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, TP Bắc Ninh

    Điện thoại: 0918 783 618 & 0399 563 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhetc/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
  3. Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH là thành viên trực thuộc Tập đoàn Quốc tế ECORP (ECORP International Group). Được biết, ECORP English cũng là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ giao tiếp quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Trực thuộc Sở giáo dục & đào tạo, ECORP English tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng kiến thức kích thích não bộ BSM từ Singapore để học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em giúp người học ghi nhớ cũng như phản xạ tiếng Anh nhanh hơn 35% so với thông thường.


    Ecorp English đã có kinh nghiệm trong suốt 5 năm đào tạo thành công cho hơn 50.000 học viên từ mất căn bản đến đột phá với khả năng giao tiếp thành thạo. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm ở các trung tâm và trường đại học lớn. Lộ trình học tinh gọn từ 3 tháng, thiết kế riêng để phù hợp với điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của người Việt. Lớp học tối đa 20 học viên với 2 giáo viên, liên tục thực hành, liên tục trải nghiệm ứng dụng thực tế: Bắt chuyện với Tây, tham gia hội trợ Tây, viết Cv và phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh.


    Hiện tại, Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH đã có 12 cơ sở trên toàn quốc tại Hà Nội, TP. HCM, Hưng Yên và cả Bắc Ninh.


    Tại sao bạn nên học tiếng anh giao tiếp tại Hệ thống giáo dục quốc tế Ecorp English ?


    • Học tiếng anh thông qua các trải nghiệm thực tế
    • Học với 100% GVNN có chứng chỉ giảng dậy quốc tế
    • Học thông qua phương pháp kích thích não bộ BSM từ Singapore.
    • Cam kết chất lượng, cấp chứng chỉ quốc tế
    • Học toàn diện 4 kĩ năng.

    Với tất cả những lý do này, ECORP English cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, chất lượng tại Bắc Ninh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đại Học Công Nghiệp Dệt May Bắc Ninh

    Điện thoại: 0904 553 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/EcorpBacNinh/

    Gọi điện
    ECORP Bắc Ninh
    ECORP Bắc Ninh
    ECORP Bắc Ninh
    ECORP Bắc Ninh
  4. Tại Bắc Ninh, Anh ngữ E4P được biết đến là trung tâm dạy tiếng Anh tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Châu Âu, giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng (nghe- nói – đọc – viêt). Bằng kinh nghiệm nhiệt huyết của mình, Anh ngữ E4P tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn học viên.


    Anh ngữ E4P chuẩn hóa phát âm sẽ giúp bạn hiểu tận gốc rễ các nguyên lý cơ bản của việc nghe nói tiếng anh, đối chiều vào thực tại để biết mình đang sai ở đâu và từ đó có thể luyện tập đúng phương pháp để nghe nói tự nhiên hơn, thoải mái hơn và tiến bộ nhanh hơn. Tại đây, bạn sẽ:


    • Được hướng dẫn chi tiết các bước luyện nghe, nói, đọc, viết; hướng dẫn kế hoạch học tập theo tuần theo tháng để đạt được mục tiêu.
    • Được trang bị các kỹ năng mềm: thuyết trình, cách sử dụng thời gian hiệu quả để đạt được mục tiêu…
    • Được luyện phản xạ nhanh, thuyết trình, đóng vai, tham gia các trò chơi ngôn ngữ…
    • Được học trong môi trường thân thiện, cởi mở, học viên có nhiều cơ hội thực hành. Người học luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, thư giãn sau mỗi buổi học.
    • Được hướng dẫn cách sử dụng sơ đồ tư duy- công cụ nhớ nhanh, hiệu quả, lâu dài.

    Hơn thế nữa, đội ngũ giảng viên của Anh ngữ E4P đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, trong giao tiếp thực tế và biết cách truyền đạt ý tưởng đến học viên. Không chỉ đem đến những mẫu câu giao tiếp có sẵn, các giảng viên sẽ dạy cho bạn cách triển khai các ý, diễn đạt ý tưởng của mình một cách đơn giản nhất. Củng cố vốn từ vựng cho học viên theo các chủ đề gần gũi trong công việc, cuộc sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Tiêu Sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 48 Lý Thường Kiệt, TT Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 424 679 - 0966 965 638

    Website: anhngue4p.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtame4p/

    Gọi điện
    Trung tâm Phát triển Giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm Phát triển Giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm Phát triển Giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm Phát triển Giáo dục E4P Bắc Ninh
  5. Bạn muốn cải thiện tiếng Anh để:


    • Thăng tiến trong công việc?
    • Thay đổi công việc với mức lương mơ ước?
    • Mở rộng cơ hội kinh doanh trên toàn cầu?
    • Tự tin giao tiếp với người nước ngoài?
    • Đi du lịch khắp thế giới?
    • Tìm kiếm 1 nửa người nước ngoài?

    Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến khóa học của Newlife English Center, một trong những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Bắc Ninh mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Tại Newlife English Center, chương trình học được thiết kế và sắp xếp một cách hợp lý dựa theo khả năng của các học viên. Nội dung mỗi bài học được kết hợp xen kẽ với các hoạt động trò chơi, tư duy và sáng tạo nhằm giúp cho học viên có một môi trường rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình với cường độ cao nhất. Lớp học được tổ chức với sĩ số tối đa là 10 học viên nhằm làm tăng tính tương tác giữa các học viên với giáo viên và tối ưu hóa hiệu quả tương tác giữa các học viên với nhau.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Newlife English Center?


    • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
    • Giáo viên 100% là giáo viên bản ngữ, nhiệt tình và năng động.
    • Được test trình độ miễn phí với giáo viên người nước ngoài.
    • Được học giáo trình chuẩn dành cho người học giao tiếp.
    • Lớp học tối đa 8-10 học viên
    • Luyện phát âm và kỹ năng phản xạ trong giao tiếp
    • Củng cố Ngữ pháp cho người mất căn bản.
    • Dạy từ vựng và mẫu câu giao tiếp theo các chủ đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 21, đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh

    Hotline: 0868 589 241 / 0865 562 183(zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/newlifeenglish/

    Gọi điện
    Newlife English Center
    Newlife English Center
    Newlife English Center
    Newlife English Center
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Anh Ngữ Baboo cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Bắc Ninh mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Là một trong những trung tâm đào tạo và dạy học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Bắc Ninh, Anh Ngữ Baboo với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, 100% người bản xứ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn tự hào về chất lượng giảng dạy và kết quả đầu ra của từng học viên khi tham gia các khoá học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm.


    Khóa học tiếng Anh giao tiếp của Anh Ngữ Baboo sẽ giúp bạn:


    • Cung cấp và xây dựng cho học viên vốn từ mới thông dụng theo từng chủ đề giao tiếp.
    • Học, rèn luyện ngữ âm từ căn bản tới nâng cao từ đó hình thành phản xạ trong quá trình nói.
    • Tự tin giao tiếp tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế
    • Được giáo viên nước ngoài trực tiếp hướng dẫn và sửa lỗi.
    • Khóa học sẽ mang lại sự tiến rõ rệt về giao tiếp cho bạn.

    Với mong muốn và khao khát đánh thức niềm đam mê học tiếng Anh giao tiếp của từng học viên và khơi dậy sự tự tin vào bản thân mình trong việc giao tiếp, tiếp xúc với người nước ngoài hoặc học tập, làm việc trong một môi trường Quốc tế chuyên nghiệp. Anh Ngữ Baboo hoàn toàn tin tưởng rằng với chương trình dạy, với sự đam mê của đội ngũ giảng viên thì đây sẽ là một con tàu vững chắc giúp từng học viên có thể chinh phục được mục tiêu, tăng khả năng phản xạ tiếng Anh và giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Baboo Talk, Đường Phá Lãng, Gần Điện Máy Xanh, T. T Lương Tài, Bắc Ninh.

      Điện thoại: 038 331 0025

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguquoctebaboo/

      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo
    • Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope khởi đầu từ một trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho khối doanh nghiệp với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài. Sau 3 năm hoạt động, trung tâm đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong số những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín, chất lượng bậc nhất phạm vi toàn tỉnh Bắc Ninh.


      Với cơ sở vật chất được đầu tư các trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, L-hope tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm. Trung tâm cam kết các học viên học tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học sẽ có hiệu quả cao nhất. Trong trường hợp học viên không đạt kết quả như mong muốn trung tâm sẽ có chế độ cho học viên học lại miễn phí.


      Chương trình dạy tiếng Anh giao tiếp tại Ngoại Ngữ Quốc Tế L-Hope sẽ giúp bạn:

      • Phát âm được giọng Anh - Mỹ phóng khoáng
      • Ngữ điệu nói tự nhiên hơn, hiểu được việc tại sao người bản ngữ nói rất nhanh và khó nghe
      • Nạp lại vốn từ vựng cơ bản về nhiều chủ đề trong cuộc sống
      • Ôn lại kiến thức ngữ pháp cơ bản để có thể thành lập được những đoạn giao tiếp đơn giản
      • Hoà nhập lại được với tiếng Anh giao tiếp một cách tự nhiên, không ép buộc, có động lực để phát triển bản thân.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 36 đường Lý Anh Tông, Khả Lễ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh (đối diện cổng trường Quốc Tế Kinh Bắc)

      Điện thoại: 0982 092 0339 & 0987 126 560 & 0963 100 827

      Email: lhopebn@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/ngoaingulhope/

      Gọi điện
      Ngoại Ngữ Quốc Tế L-Hope
      Ngoại Ngữ Quốc Tế L-Hope
      Ngoại Ngữ Quốc Tế L-Hope
      Ngoại Ngữ Quốc Tế L-Hope
    • Anh ngữ Baboo là Trung tâm Anh Ngữ có chất lượng đào tạo uy tín, có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, môi trường năng động, sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp ở Bắc Ninh. Vì vậy nên Anh ngữ Baboo được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm con em mình với mong muốn cải thiện kĩ năng tiếng anh.


      Học tiếng anh giap tiếp với giáo viên tại Anh Ngữ Baboo:


      • Tự tin giao tiếp, phản xạ nhanh bằng tiếng Anh
      • Phát triển kỹ năng nghe - nói.
      • Phục vụ nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc, du lịch, và định cư nước ngoài.
      • Phát triển kỹ năng thuyết trình trước tập thể

      Anh ngữ Baboo có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Các thầy cô ở Anh ngữ Baboo luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học. Giáo trình học của Anh ngữ Baboo luôn được lựa chọn một cách kĩ càng nhất để phụ vụ nhu cầu của người học, với mục đích làm thế nào để đem lại chất lượng học tập hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Số 84 Đường Phá Lãng, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
      Điện thoại:
      022 2223 9111 & 0383 310 025
      Email:
      anhngu.baboo@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/anhnguquoctebaboo/

      Gọi điện
      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo
      Anh Ngữ Baboo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy