Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Trong xu thế toàn cầu hóa việc thành thạo một ngôn ngữ rất quan trọng giúp trẻ có nhiều cơ hội phát triển bản thân và tìm kiếm nghề nghiệp trong tương lai. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English là một trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ nổi tiếng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh. Trung tâm hoạt với sứ mệnh mang tiếng Anh tới gần hơn với cuộc sống và tạo lên một thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai. Được thành lập từ năm 1995 đến nay Apollo English đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó phải kể đến như: “Thương hiệu truyền cảm hứng" - một trong những giải thưởng do APEA bình chọn.


    Lí do phụ huynh nên chọn Apollo English:

    • Hệ thống chuẩn quốc tế: Trung tâm sử dụng hệ thống vận hành chuẩn quốc tế được đảm bảo bởi International House. Tại đây, các em sẽ được giao tiếp, vận dụng kiến thức qua các buổi thực hành với các giáo viên người nước ngoài giúp các em cải thiện phát âm và kĩ năng giao tiếp của mình. Ngoài ra, mỗi tiết học được giáo viên sẽ thiết kế, xây dựng lên các tình huống giao tiếp thực tế để tăng sự phản xạ và kĩ năng giao tiếp.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Các thầy cô trong trung tâm đều là các chuyên gia giáo dục, giảng viên hàng đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trong ngành. Mỗi tiết học được thầy cô thiết kế với tiêu chí "Học mà chơi - Chơi mà học" với mong muốn trong mỗi tiết học ngoài việc cung cấp kiến thức thì cũng tạo lên được những sân chơi bổ ích giúp các em có tinh thần học tập thoải mái.
    • Đảm bảo kết quả đầu ra: Hơn 90% học viên học tập tại Apollo đều đã đạt các số điểm tuyệt đối 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong các kỳ thi Cambridge.


    Apollo English cam kết khi theo học tại đây các em sẽ làm chủ được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và có nền tảng kiến thức vững chắc. Apollo English tự tin rằng với một hệ thống giáo dục chuyên nghiệp, năng động sẽ đem đến cho các một môi trường học tập tốt, đủ tự tin để trẻ có thể thỏa sức thể hiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A4-21 Mon Bay, Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3221 2333 & 020 3730 0789
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm  Apollo English
    Trung tâm Apollo English
    Trung tâm  Apollo English
    Trung tâm Apollo English

  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều lứa tuổi. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển hiện nay Ocean Edu đã có hơn 150 chi nhánh khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng học viên đã đăng ký theo học mỗi năm trên 150.000 lượt. Những con số trên như một phần khẳng định sự uy tín và chất lượng đào tạo tại trung tâm.


    Những tiêu chí phát triển giáo dục tại Ocean Edu:

    • Chương trình học: Tại Ocean Edu chương trình học tập được thiết kế và soạn thảo theo đúng chương trình học quốc tế, mang tính thực tiễn và áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Các chương trình học tập được cập nhật, thay đổi liên tục phù hợp với từng lứa tuổi giúp học viên đạt kết quả cao nhất. Trong học tập, trung tâm có phần mềm theo dõi kết quả học tập của mỗi học viên giúp phụ huynh có thể kiểm tra tiến độ trẻ ở mọi lúc, mọi nơi.
    • Giáo viên: Ocean Edu có đội ngũ giáo viên 100% là giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, am hiểu cách truyền đạt và có các phương pháp giảng dạy hiệu quả. Các thầy cô đều đã trải qua các khóa đào tạo tìm hiểu về văn hóa, lối sống và thói quen giao tiếp của người Việt giúp cho việc giao tiếp, học tập giữa thầy và trò trở lên dễ dàng hơn.
    • Cơ sở vật chất: Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng học đều có hệ thống ánh sáng, bàn ghế, tivi, điều hòa,... đảm bảo các bé có một môi trường học tập tốt nhất
    • Nhân viên: Tại Ocean Edu, cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và các buổi tập huấn về các kĩ năng mềm và cách làm việc linh hoạt trong mọi tình huống.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cung cấp lộ trình học tập rõ ràng dành cho mỗi học viên. Trước khi đăng kí khóa học, học viên cần làm làm bài kiểm tra đánh giá đầu vào từ đó trung tâm sẽ tư vấn lộ trình và khóa học phù hợp. Trong quá trình học, học viên thường xuyên có các bài kiểm tra nhằm theo dõi tiến độ và kết quả học tập. Với sự quan tâm về chất lượng đào tạo, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến những dịch vụ giáo dục chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 79 Bà Triệu, Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • 178B Trần Phú, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 33-35 Sư Tuệ, Đông Triều, Đông Triều, Quảng Ninh
    • .....
    • https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

    Hotline: 1900 6494
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam
    Giờ mở cửa: 07:20–21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  3. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben thành lập với sứ mệnh tạo lên những công dân toàn cầu có nhiều cơ hội phát triển để mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Bigben không ngừng cố gắng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và tạo được lòng tin trong lòng các bậc phụ huynh qua những khóa học chất lượng. Với phương châm lấy tâm làm gốc trung tâm cam kết đem lại kết quả giáo dục tốt nhất cho từng học viên khi theo học.


    Tham khảo khóa học tại Bigben:

    • Tiếng Anh mẫu giáo: Đây là khóa học có 2 cấp độ dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi. Trong khóa học trẻ sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua các hoạt động vui nhộn, bài hát, câu chuyện giúp trẻ tăng hứng thú khi học tiếng Anh. Mục tiêu của khóa học là tạo cho trẻ dữ liệu về một ngôn ngữ mới, tạo thói quen nghe, nói tiếng Anh mỗi ngày, học được bảng chữ cái và những âm tiết cơ bản và biết nói những câu giao tiếp đơn giản như: xin chào, cảm ơn,... Đồng thời trẻ cũng được làm quen dần với những từ vựng xoay quanh chủ đề về cuộc sống hằng ngày.
    • Tiếng Anh tiểu học: Dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi. Khóa học tập trung cung cấp thêm cho trẻ vốn từ vựng cơ bản cần thiết trong giao tiếp trong những ngữ cảnh quen thuộc đọc và viết bảng chữ cái thành thạo. Ngoài ra, trẻ sẽ được học các kĩ năng nghe hiểu và trả lời được những yêu cầu đơn giản, phân tích và trả lời câu hỏi dưới dạng điền từ. Trong giờ học, giảng viên sẽ giao tiếp với trẻ bằng tiếng Anh giúp trẻ luyện phát âm hiệu quả và tập quen dần trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh.
    • Tiếng Anh THCS: Khóa học dành cho trẻ từ 11 - 16 tuổi. Trong khóa học, giáo viên vẫn sẽ cung cấp bộ từ vựng giao tiếp tuy nhiên khác với hai khóa học trên, khóa học này số lượng từ vựng sẽ nhiều và khó hơn. Trẻ sẽ được luyện tập chủ yếu kĩ năng nghe - nói giúp phát triển khả năng tư duy, phản biện và phân tích. Ngoài ra, khóa học sẽ giúp trẻ làm quen với các dạng bài thi và câu hỏi các chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS và TOEFL Junior,...


    Giáo viên trong trường đều là những thầy cô có chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo và yêu thương trẻ em. Với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, các thầy cô luôn hiểu được tâm lý và nhu cầu của học viên để từ đó đưa ra những phương pháp học tập hiệu quả. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học tieesng Anh cho con em mình thì Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben là sự lựa chọn mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Rạp Hát, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 1-A9 KĐT Monbay, Hồng Hải, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 161 615 & 0936 738 699

    Email: contact@bigbenhalong.edu.vn
    Website: https://www.bbe.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bigbenhalong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:45 – 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
  4. Học ngoại ngữ từ nhỏ sẽ giúp trẻ nhỏ tăng khả năng tư duy, phát triển tối đa năng lực bản thân và tự tin hơn trong giao tiếp. Sử dụng tiếng Anh sớm sẽ giúp não bộ phát triển toàn diện, tăng khả năng phản xạ về nghe, nói và phát âm một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, trong thời kỳ hội nhập toàn cầu thì tiếng Anh được coi là một ngôn ngữ phổ biến giúp mọi người trên thế giới dễ dàng gắn kết với nhau từ đó có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tại Quảng Ninh, trung tâm Anh Ngữ RES chuyên đào tạo và cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng dành cho trẻ nhỏ.


    Tham khảo 4 khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Res:

    • Lớp tiếng Anh Kid 1: Đây là khóa học dành cho trẻ từ 5 tuổi đến 7 tuổi. Trong khóa học các trẻ sẽ được làm quen với các chủ đề quen thuộc xung quanh cuộc sống như: cây cối, hoa cỏ, con vật, đồ dùng học tập, đồ dùng trong nhà,... Đây đều là những chủ đề quen thuộc giúp trẻ bước đầu làm quen với tiếng Anh, tăng sự thích thú trong học tập. Ngoài học các chủ đề ra, trẻ sẽ được học tập những câu giao tiếp chào hỏi, cảm ơn,..
    • Lớp tiếng Anh Kid 2: Với lớp tiếng Anh này, trẻ sẽ được học những chủ đề rộng hơn, đa dạng và nhiều từ vựng hơn. Trẻ vẫn được học tập các chủ đề cơ bản trong cuộc sống tuy nhiên, trong các tiết học các thầy cô sẽ thường xuyên tổ chức các bài học tập nhóm, các thước phim tình huống giúp các em tăng khả năng vận dụng kiến thức học tập vào thực tế.
    • Lớp tiếng Anh Kid 3: Khi tham gia lớp học này, trẻ sẽ được nâng cao kĩ năng giao tiếp. Trẻ phải nâng cao khả năng quan sát, mô tả hay kể lại những sự việc đã xảy ra.
    • Lớp tiếng Anh Kid 4: Đây sẽ là lớp học cuối cùng cho trẻ có độ tuổi từ 5 - 7 tuổi. Khi học đến khóa học này, trẻ có khả năng nói chuyện giao tiếp những câu đơn giản trong cuộc sống, nhận biết và mô tả những sự vật xung quanh một cách tự nhiên và tự tin hơn.

    Trung tâm Anh Ngữ RES có cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi phòng học được trang bị đầy đủ phương tiện học tập, trang thiết bị hiện đại đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất. Giảng viên tại trung tâm hơn 90% là các thầy cô nước ngoài đảm bảo các em được giao tiếp với chuẩn người bản xứ giúp kĩ năng nói chuẩn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 27, Trần Phú, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: https://res.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
  5. Top 5

    Trung tâm Havina Quảng Ninh

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm Havina Quảng Ninh là địa chỉ đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Quảng Ninh. Havina cung cấp các giá trị giáo dục và đào tạo theo những tiêu chuẩn quốc tế tạo lên một môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện phù hợp với mọi em nhỏ. Trung tâm không ngừng đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy nhằm đem đến những tiết học hiệu quả tạo lên những sân chơi học tập bổ ích.


    Tại Havina, việc học luôn được lấy làm gốc, đội ngũ giáo viên không ngừng truyền cảm hứng tạo động lực giúp trẻ phát triển kĩ năng toàn diện, tự tin hơn, khai phóng tiềm năng phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng. Tại trung tâm, trẻ thường xuyên được học tập và trải nghiệm các chương trình ngoại khóa cùng với các thầy cô giáo ngoại quốc giúp trẻ hoàn thiện các kĩ năng giao tiếp, học thêm nhiều vốn từ vựng và ngữ điệu phát âm của người bản địa. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhằm đánh giá trình độ của mỗi học viên từ đó có những phương pháp giảng dạy hiệu quả. Ngoài việc đào tạo các kĩ năng giao tiếp, trung tâm còn đào tạo các kĩ năng nghe, viết, đọc theo đúng tiêu chuẩn của các bài thi chứng chỉ quốc tế. Trung tâm Havina Quảng Ninh cam kết đạt chuẩn đầu ra theo đúng mục tiêu đã được đề ra trong mỗi khóa học vì vậy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em mình học tập tại đây. Nếu đang có nhu cầu tiềm kiếm địa chỉ dạy tiếng anh cho trẻ thì Havina là địa chỉ mà phụ huynh không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11-12 A6, Mon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0852 654 866
    Email: quangninh@havina.edu.vn
    Website: https://www.havina.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HavinaQuangNinh

    Gọi điện
    Trung tâm Havina Quảng Ninh
    Trung tâm Havina Quảng Ninh
    Trung tâm Havina Quảng Ninh
    Trung tâm Havina Quảng Ninh
  6. Top 6

    Trung tâm ngoại ngữ ASIA

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ ASIA đã hoạt động trong ngành giáo dục được 5 năm chuyên về giảng dạy và đào tạo các khóa học ngoại ngữ. Trong suốt thời gian đào tạo, trung tâm đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và lòng tin của các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo uy tín và môi trường học tập chuyên nghiệp. Với cam kết mang lại tiến bộ và cải thiện trình độ ngoại ngữ dành cho mỗi học viên, trung tâm là địa chỉ học ngoại ngữ đáng tin cậy.


    Tại trung tâm ngoại ngữ ASIA cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau phù hợp với trình độ và nhu cầu học tập của mỗi học viên. Trước khi trở thành giáo viên chính thức, các thầy cô trong trung tâm phải trải qua các vòng sơ tuyển, các bài kiểm tra nghiêm ngặt vì ASIA tin rằng những người thầy giỏi sẽ biết cách đào tạo lên những học viên suất sắc. Thầy cô đều là những giáo viên đã tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu cả nước chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời cũng đạt các chứng nhận theo các tiêu chuẩn quốc tế như: Toeic, Ielts,.. Trong thời gian học tập, thầy cô thường xuyên kiểm tra học viên định kỳ nhằm đánh giá năng của từng em và đảm bảo rằng phụ huynh nắm bắt rõ được tiến độ học tập của con em mình.


    Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em, trung tâm thường xuyên có các phần quà dành cho những em học viên xuất sắc như: giảm học phí, tặng sách, học bổng,... Trung tâm luôn nhận lắng nghe ý kiến và những lời phản hồi của học viên và phụ huynh để ngày càng hoàn thiện hệ thống đào tạo và tạo lên một môi trường học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3 khu 7, Cái Răm, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0962 190 498 & 0912 333 505
    Email: asiaedu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/asiacenterhalong/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ ASIA
    Trung tâm ngoại ngữ ASIA
    Trung tâm ngoại ngữ ASIA
    Trung tâm ngoại ngữ ASIA
  7. Top 7

    Trung tâm Max English

    Gọi điện

    Trung tâm Max English có hệ thống đào tạo tiếng Anh theo chương trình đào tạo hiện đại, tân tiến với cơ sở vật chất hiện đại. Hiện tại, trung tâm đang tổ chức các khóa học dành cho những học viên cấp mẫu giáo, cấp tiểu học, cấp trung học và những người có nhu cầu ôn thi, lấy chứng chỉ Ielts. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm, trung tâm tự tin sẽ mang lại một môi trường giáo dục phát triển giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.


    Tại Max English, khóa học được giảng dạy theo giáo trình với hơn 200 chủ đề đến từ những nhà xuất bản uy tín trong lĩnh vực giáo dục như: Richmond, Helbling Languages. Nội dung của khóa học tập trung hướng tới những kĩ năng sống và các lĩnh vực như: Xã hội, Văn hóa, Nghệ Thuật,... giúp trẻ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn trong cuộc sống để có thể giao tiếp và linh hoạt trước mọi tình huống. Mỗi khóa học được xây dựng lộ tình phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Dựa vào những đặc điểm nhu cầu, sở thích và tâm lý của trẻ, giáo viên trong trung tâm sẽ có những phương pháp giảng dạy hiệu quả kích thích mọi tiềm năng và trí thông minh của trẻ. Thay vì phải học lý thuyết theo phương pháp truyền thống thì trẻ sẽ được tham gia vào các tiết học vui nhộn với các trò chơi, câu đố và thử thách mà giáo viên đưa ra nhằm kích thích sự mới mẻ và sự đam mê với môn học.


    Trung tâm Max English hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu trên cả nước hỗ trở trẻ em Việt Nam phát triển ngôn ngữ để có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Trong suốt những năm qua trung tâm vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đem đến những khóa học hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18, Đường 25/4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 024 5678 9886
    Email: info@maxenglish.edu.vn
    Fanpage: https://maxenglish.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Max English
    Trung tâm Max English
    Trung tâm Max English
    Trung tâm Max English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy