Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocean Edu

    Gọi điện

    Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi lứa tuổi. Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả tỉnh Nghệ An. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng vào sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê ngoại ngữ cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, còn có hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với 150.000 học viên đang ký tham gia các khóa học mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu tự hào trở thành trung tâm Anh ngữ được nhiều phụ huynh cũng như học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.


    Ocean Edu xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, lâu dài, cam kết hiệu quả và định hướng tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Ngoài ra, Ocean Edu còn sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản như sau:

    • Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình học tập phù hợp với năng lực của học viên.
    • Trong suốt quá trình học, học viên sẽ tham gia các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ để theo dõi cũng như đánh giá kết quả học tập của học viên.
    • Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập của học viên trên lớp và các nhận xét của giáo viên.
    • Học viên còn được thâm gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 04, Số 05 Đường 7 Khối 4, Diễn Châu, Nghệ An
    • ...
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

    Điện thoại: 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Thành lập từ năm 1997, VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 15% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Bên cạnh đó, VUS còn là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Hiện nay, VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng cao dành cho trẻ em như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8 – 16 tuổi)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 0979
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  3. Top 3

    Scots English

    Gọi điện

    Scots English là hệ thống Anh ngữ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua mô hình “Lấy người học làm trung tâm của mọi hoạt động giảng dạy” (Students Centered Ongoing Teaching Support), Scots English cam kết đem lại hiệu quả giáo dục tiếng Anh cao nhất cùng hệ thống hỗ trợ học viên hàng đầu đến từ sự chung tay của toàn bộ thành viên trong đội ngũ.


    Với thông điệp "Chủ động tương lai cho con", Scots English luôn hướng tới mục tiêu giúp các bạn học viên phát triển toàn diện về năng lực tiếng Anh, bộ kỹ năng mềm và các kiến thức khoa học xã hội khác. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Scots English thấu hiểu những gì tốt nhất cho các bé. Tại trung tâm, mỗi lớp học đều đảm bảo chuyên sâu, học viên không chỉ được năng cao khả năng tiếng anh mà còn được chú trọng phát triển kỹ năng sống, kỹ năng học tập thiết yếu như phương pháp sáng tạo, tư duy phản biện… giúp học viên sẵn sàng thành công trong môi trường Quốc tế.


    Những lý do nên lựa chọn tham gia các khóa học Anh ngữ tại Scots English:

    • Phương pháp học đánh thức tiềm năng 8 loại hình trí thông minh giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh, giá trị đạo đức, tính kỷ luật và bộ kỹ năng để trẻ chủ động kiến tạo tương lai.
    • Cơ sở vật chất chuẩn Quốc tế, đi đầu trong việc đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I trong học tập và giảng dạy.
    • Hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ với 21 chi nhánh tại 10 tỉnh thành, được 50.000+ học viên tin chọn.
    • Đội ngũ giáo viên xuất sắc: Kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có các chứng chỉ Quốc tế (TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,…).
    • Cá nhân hóa lộ trình đào tạo và cam kết đầu ra bằng các chứng chỉ Quốc tế (Chứng chỉ Cambridge YLE, KET/PET, IELTS,…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Huệ Lộc, 136 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An.
    Điện thoại: 0847 137 137
    Email: customercare@scotsenglish.vn
    Website: https://scotsenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/scotsenglishthanhphovinh/

    Gọi điện
    Scots English
    Scots English
    Scots English
    Scots English
  4. Top 4

    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM

    Gọi điện

    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất hiện đại cho đến đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao. Với 15 năm kinh nghiệm, Trung Tâm Anh Ngữ ASEM đã tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Nghệ An được nhiều học viên đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.


    Thế mạnh của trung tâm là cung cấp các khóa học tiếng Anh học thuật và ôn luyện các chứng chỉ quốc tế như Toeic, TOEFL, CAMBRIDGE,.... Bên cạnh đó, Trung Tâm Anh Ngữ ASEM cũng là một trong những đơn vị dẫn đầu về các khóa học đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, hiện số lượng học viên đang theo học tại trung tâm lên đến hơn 4000 học viên.


    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM cũng đang sở hữu một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước chất lượng, yêu nghề, có bằng cấp chuyên môn, quy trình tuyển dụng chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên do đó chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, hằng tuần trung tâm đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi Seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.


    Hiện nay, Trung Tâm Anh Ngữ ASEM có 4 cơ sở đào tạo tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, Trung Tâm Anh Ngữ ASEM còn liên tục nhận được bằng khen vì những đóng góp trong công tác giáo dục và đào tạo của UBND tỉnh Nghệ An. Điều này một lần nữa đã chứng minh năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của ASEM. Và đó cũng chính là lý do vì sao Trung Tâm Anh Ngữ ASEM chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh cũng như các học viên đang có nhu cầu tham gia các khóa học Anh ngữ tại tỉnh Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 3377
    • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8357 5588
    • 03 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8363 7799
    • 183 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8357 5577

    Email: ask@asemvietnam.vn
    Website: https://asemvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/asemvietnam

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM
    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM
    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM
    Trung Tâm Anh Ngữ ASEM
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ AMA

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ AMA là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn tại Nghệ An. Sự chuyên nghiệp, nỗ lực và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và chuyên viên tại Anh Ngữ AMA đã tạo nên một môi trường học tập sáng tạo, năng động và đem lại chất lượng tốt nhất đối với mọi học viên khi trải nghiệm và đồng hành tại đây.


    Trung tâm Anh ngữ AMA được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu giảng dạy, học tập của giáo viên và học viên. Các chương trình giảng dạy tiếng Anh phong phú theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho mọi đối tượng: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người đi làm, chương trình Active Learning đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL iBT 87+, TOEIC 700+, IELTS 6.5+, chương trình tiếng Anh hè Summer Fantasy....


    Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ có đầy đủ các chứng chỉ sư phạm quốc tế, cùng với đó là lòng nhiệt huyết, sự tận tâm, chắc chắn sẽ giúp các học viên làm quen với cách học tiếng Anh hoàn toàn mới lạ trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An.
    Điện thoại: 023 8869 0668
    Email: ao@amavinh.edu.vn
    Website: https://amavinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamAMAVinh

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
  6. Top 6

    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo

    Gọi điện

    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo được xây dựng và thành lập bằng tất cả niềm đam mê, tâm huyết của các thầy cô giáo mang trong mình trách nhiệm chia sẻ tri thức, truyền cảm hứng Anh ngữ và mang đến thật nhiều cơ hội phát triển cho các bạn học viên. Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo và học tập năng động, có sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo.


    Chính vì sự chuyên nghiệp và chất lượng cao, Anh Ngữ Quốc Tế Pogo đã sát cánh với hàng ngàn học viên và các bậc phụ huynh trong quá trình học tập để đạt được mục tiêu cao nhất, mang đến các phương pháp giảng dạy hiệu quả, cải thiện các kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên. Anh Ngữ Quốc Tế Pogo chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh đang muốn tiềm trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao dành cho các bé.


    Trung tâm tin rằng việc học tiếng Anh không chỉ là một quá trình học tập, mà còn là một hành trình khám phá bản thân và mở ra cơ hội mới. Anh Ngữ Quốc Tế Pogo chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho các bậc phụ huynh đang muốn tiềm trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao dành cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 1900 8010
    • LK29 - 31 Khu liền kề Handico A1, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0868 609 060

    Email: pogoeducation@gmail.com
    Website: https://pogo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Pogoelearning/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
    Anh Ngữ Quốc Tế Pogo
  7. Top 7

    Anh Ngữ Quốc Tế Skyline

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy, Anh Ngữ Quốc Tế Skyline đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại tỉnh Nghệ An. Tại trung tâm, có nhiều khóa học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ cho đến các chương trình học tập dành cho người lớn.


    Khi tham gia các khóa học tại Anh Ngữ Quốc Tế Skyline, học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuẩn xác theo phương pháp giảng dạy - học tập hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hội nhập thế giới. Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, phản xạ nhanh và tự tin trong giao tiếp,.... Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa để người học áp dụng tiếng Anh vào thực tiễn giao tiếp hằng ngày.


    Với phương châm trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục ngoại ngữ hàng đầu trong khu vực, Anh Ngữ Quốc Tế Skyline hứa hẹn sẽ cùng đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 41 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm 10, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 797 286
    Email: anhnguquocteskyline@nghean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/skylinevinh

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Skyline
    Anh Ngữ Quốc Tế Skyline
    Anh Ngữ Quốc Tế Skyline
    Anh Ngữ Quốc Tế Skyline
  8. Top 8

    Anh ngữ AMES Nghệ An

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2003, Anh ngữ AMES Nghệ An xứng đáng là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Nghệ An. Tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, kết hợp cùng với giáo trình được biên soạn bài bản, bám sát lộ trình học tập và mang lại hiệu quả cao nhất cho các học viên. Anh ngữ AMES đã và đang phấn đấu không ngừng để phát triển và hoàn thiện, cùng với đó là sứ mệnh "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh".


    Hiện nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống với hơn 50 trung tâm trên toàn quốc với hơn 200.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học. Trải qua 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Anh ngữ AMES còn sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài truyền lửa, tận tâm và có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế, giúp các học viên nuôi dưỡng niềm đam mê học Tiếng Anh và phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân.


    Các khóa học tại AMES luôn hướng đến phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cho học viên, cũng như chú trọng xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của học viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Nghệ An thì Anh ngữ AMES chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 182 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8321 5678
    Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
  9. Top 9

    Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA

    Gọi điện

    Việc bắt đầu học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ phát âm tốt và rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh tốt hơn. Chính vì vật, Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA ra đời nhằm mục đích mang đến cho các em không gian học tập tiếng Anh năng động, nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em.


    Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA, sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều phải trải qua quy trình xét duyệt và đánh giá nghiêm ngặt, bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên của ROMA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học luôn sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.


    Chương trình giảng dạy tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và năng lực trình độ khác nhau. Các bài giảng tại ROMA đều được truyền tải bằng hình ảnh, video, âm thanh và phương pháp học tập phản xạ để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động, hào hứng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0908 878 181 & 0947 700 900
    Website: https://romaenglish.kiddihub.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhtreemromatpvinh/

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
    Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
    Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
    Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
  10. Top 10

    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh

    Gọi điện

    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh được biết đến là một trong những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nghệ An. Khi đến với Anh Ngữ A Plus, học viên không chỉ được dạy Anh ngữ, mà còn hướng dẫn học viên phát triển toàn diện và chuẩn bị cho tương lai. Trung tâm có đa dạng khóa học dành cho mọi độ tuổi từ mầm non, thiếu nhi cho đến thiếu niên.


    Học Viện Anh Ngữ A Plus không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học viên, nhất là các học viên nhí. Aplus thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thiết kế các khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế.


    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ tận tâm trong quá trình giảng dạy, Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh cam kết đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả và tự tin. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các giáo viên bản địa nên có thể giúp các học viên rèn luyện được kỹ năng nghe nói và bắt chước được phát âm chuẩn của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8357 7277 & 0915 878 137
    Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com
    Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hocvienanhnguaplusvinh/

    Gọi điện
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy