Hệ thống Anh ngữ Regal Edu

top 4
Phương Trinh

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam, chuyên cung cấp các chương trình học hiện đại, chuẩn quốc tế. Với hơn 15 trung tâm phủ sóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Phú Thọ và đào tạo thành công cho hàng trăm ngàn học viên, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng giáo dục xứng tầm quốc tế.


Tại Bắc Ninh, Regal Edu Võ Cường và Regal Edu Vân Dương là 2 cơ sở thuộc Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã được ra mắt trong thời gian gần đây. Các cơ sở đều được xây dựng trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho quá trình di chuyển của học viên. Trung tâm cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất thẩm mỹ và tiện dụng theo tiêu chí an toàn quan trọng hàng đầu.


Với đa dạng các khóa học dành cho các lứa tuổi học viên từ 4 - 16 tuổi cùng các khóa Luyện thi IELTS, Tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho học sinh THPT, sinh viên và người đi làm, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đem đến chương trình học tập chất lượng, hiệu quả cùng lộ trình học được chuyên biệt hóa theo năng lực của mỗi cá nhân.


Hệ thống Anh ngữ Regal Edu hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ của nhiều đối tượng học viên với các khoá học đa dạng gồm:

  • Chương trình Regal - Explorer (4-6 tuổi): Phương pháp giảng dạy dựa trên sự kích hoạt đa giác quan, phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tập trung vào người học và giúp các bé phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên.
  • Chương trình Regal - Creator (6-11 tuổi): được xây dựng trên phương pháp tích hợp đa môn kích thích sự sáng tạo giúp học viên tự tin hội nhập làm chủ kiến thức sẵn sàng chinh phục thành tích đầu đời với các kỳ thi quốc tế (Cambridge assessment).
  • Chương trình Regal - Champion (11-16 tuổi): được xây dựng ở mức độ chuyên sâu mang tính học thuật cao hơn, phương pháp học thúc đẩy sự sáng tạo của học viên nhằm cá thể hóa, trở thành nhà vô địch sẵn sàng chinh phục IELTS 4.0+ vào năm cuối lớp 8 và IELTS 6.5+ khi kết thúc lớp 11.
  • Chương trình luyện thi quốc tế (Cambridge, IELTS, TOEIC): học viên sẽ được học trong môi trường chủ động và tương tác tích cực, phối hợp kỹ năng học thuật và bí quyết làm bài thi để đồng thời hoàn thiện 4 kỹ năng và tối ưu hóa kết quả thi các chứng chỉ quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu khẳng định chất lượng đào tạo với đội ngũ giáo viên Việt Nam và người nước ngoài có trình độ cao, nhiều giảng viên tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học nổi tiếng thế giới. Hơn thế, các thầy/cô đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo Anh ngữ toàn cầu. Mặt khác, với ưu điểm về sĩ số lớp học ít chỉ từ 12 - 16 bạn, học viên hoàn toàn có thể tự tin thực hành và giao tiếp tiếng Anh dưới sự hỗ trợ tận tình từ giáo viên.


Với mô hình học tập linh hoạt, chương trình học tiếng Anh tại Hệ thống Anh ngữ Regal Edu chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những công dân thế kỷ 21 - những người đang hội nhập với thế giới trong thời kỳ đổi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Regal Edu Head Office: 116 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 19009 66963

Email: info@regal.edu.vn

Website: https://regal.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/RegalEduVietnam


Các cơ sở tại Bắc Ninh

Regal Edu Võ Cường: Số 11-12 LK1, Võ Cường, Bắc Ninh

Điện thoại: 022 2220 0085


Regal Edu Vân Dương: Đường Đàm Văn Lễ (Công viên Lãm Làng), Khu Lãm Làng, Vân Dương, Bắc Ninh

Điện thoại: 022 2220 0086

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy