Trung tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ, Medic Optic

top 7
Ki-eu Hoàng

Dưới sự điều hành của BS. Nguyễn Cường Nam, nguyên Thư ký Hội Nhãn Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000. Trung tâm thường xuyên nhận được sự trao đổi kỹ thuật, hỗ trợ huấn luyện, tham vấn từ các trung tâm nhãn khoa quốc tế như: Trung tâm khúc xạ COASTAL VISION (California – Hoa Kỳ), Trung tâm khúc xạ MITCHELL (Calgary – Canada). Và điều đặc biệt là Medic Optic sẽ tổ chức các cuộc hội chẩn với các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu trên thế giới như giám đốc trung tâm Mtchell là BS. Robert Mitchell và giảng viên Đại học San Diego là BS. Trần Bảo Dân để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân.


Bên cạnh 2 kỹ thuật cổ điển là Lasik và PRK thì Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek nhằm hạn chế tối đa các biến chứng trong giai đoạn hậu phẫu. Trung tâm trang bị máy Laser Excimer của hãng Zeiss Meditec (Đức) tạo ra chất lượng thị giác cao nhất hiện nay và sửa được các quang sai cao độ, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho bệnh nhân trong lúc mổ.


BS. Nguyễn Cường Nam – chuyên gia phẫu thuật khúc xạ Laser Excimer đầu tiên của Việt Nam, là một trong những vị bác sỹ giàu y đức và có trình độ chuyên môn cao, thực hiện các ca phẫu thuật khúc xạ tại Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic. Ông cũng là người có trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị mắt đồng thời cũng là người đầu tiên áp dụng một cách thành công kỹ thuật mổ Lasek tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại:
0916 685 868
Website: medicoptic.com/

Fanpage: facebook.com/medic.optic

Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000
Trung Tâm Phẫu Thuật Khúc Xạ Medic Optic trực thuộc Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic chính thức được thành lập vào tháng 6/2000
Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek
Trung tâm Medic Optic còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đã áp dụng kỹ thuật mổ Lasek

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy