Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

top 2
Đan Thanh

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Tháng 04/2019 Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP.HCM tham gia sự kiện "Ngày hội Sức khỏe Cộng đồng TP.HCM lần 2". Thông qua sự kiện, Mắt Việt - Nga đã tầm soát thị lực cho hơn 4000 người cao tuổi và trẻ em tham dự sự kiện. Không chỉ vậy, vào tháng 08/2019, bệnh viện chính thức triển khai chương trình "Nâng tầm ánh mắt trẻ thơ" nhằm tầm soát thị lực cho trẻ em, đảm bảo sức khỏe đôi mắt của trẻ. Theo đó, Mắt Việt - Nga phối hợp cùng các trường mầm non để tầm soát thị lực cho trẻ.


Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga triển khai đa dạng các dịch vụ khám, điều trị tật và các bệnh lý về mắt bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật. Bệnh viện có thế mạnh ở những dịch vụ sau:

  • Phẫu thuật tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị hay lão thị) bằng các phương pháp hiện đại: Phẫu thuật ReLEx SMILE, phẫu thuật Smile Pro, phẫu thuật Phakic ICL
  • Phẫu thuật Nhãn khoa: Phẫu thuật đục thủy tinh thể (cườm khô), phẫu thuật bệnh lý dịch kính - võng mạc bằng laser, xuất huyết dịch kính, Glaucoma (cườm nước)

Không chỉ mạnh về các dịch vụ phẫu thuật mắt, Bệnh viện Mắt Việt - Nga còn là cơ sở uy tín khám và điều trị bệnh lý nhãn khoa nói chung. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị các trường hợp:

  • Bệnh về kết mạc mắt: mắt hột, khô mắt
  • Bệnh về lệ đạo mắt: viêm tắc lệ đạo, hẹp điểm lệ
  • Bệnh về giác mạc: viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc
  • Bệnh về mí mắt: chắp, lẹo, viêm bờ mi
  • Các vấn đề về mắt trẻ em

Để thực hiện được đa dạng loại phẫu thuật cũng như các chỉ định cận lâm sàng nhãn khoa phức tạp, Bệnh viện Mắt Việt - Nga nhập khẩu toàn bộ các thiết bị y tế cao cấp chính hãng từ châu Âu. Hệ thống máy móc hiện đại giúp bác sĩ thao tác chính xác trong lúc thực hiện thủ thuật, hạn chế các biến chứng phổ biến so với những kỹ thuật mổ truyền thống. Một số trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như máy Mel90, máy Visumax, alcon, constellation,...Ngoài các máy móc hiện đại, Bệnh viện đầu tư thiết kế các phòng bệnh khang trang, đa dạng tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều đối tượng Bệnh nhân.


Đội ngũ bác sĩ khám, điều trị bệnh cũng như thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga là các chuyên gia người Nga với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, nghiên cứu sâu và thành thạo về những kỹ thuật mổ mắt tiên tiến hiện đang áp dụng tại đây. Một số bác sĩ giỏi hiện có lịch khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga có thể điểm qua như: Giáo sư Ermilova Irina: Chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên khoa nhãn nhi, Tiến sĩ – Bác sĩ Sergushev Sergey Gennadevich: Là Tiến sĩ y học điều trị tật thiếu thủy tinh thể, tái tạo thủy tinh thể và hậu quả chấn thương mắt, Tiến sĩ Naiduk Dmitry Olegovich: Bác sĩ khoa phẫu thuật và là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật viên đục thủy tinh thể và khúc xạ Liên Bang Nga – Châu Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0931 888 801 & 0931 888 802 & 0921 888 801

Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

Website: https://hcm.matvietnga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007.
Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007.
Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy