Khoa Khúc Xạ - Bệnh Viện Mắt TP. HCM

top 1
Ki-eu Hoàng

Bệnh viện Mắt TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành nhãn khoa hàng đầu của Việt Nam, là cơ sở thực hành của Bộ môn mắt - Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Bộ môn mắt – Đại Học Y Dược. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Mắt TP. HCM đã trở thành bệnh viện đầu ngành về nhãn khoa của khu vực và cả nước. Tại đây sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao vì vậy bệnh nhân có thể tin cậy để khám chữa các bệnh về nhãn khoa.


Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm nhiều chuyên khoa, chia làm hai nhóm chính:

  • Nhóm các khoa lâm sàng: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Khoa Glaucoma; Khoa Giác mạc; Khoa Mắt nhi; Khoa Dịch kính võng mạc; Khoa Tổng hợp; Khoa Khúc xạ và Khoa Tạo hình, thẩm mỹ – Thần kinh nhãn khoa;
  • Nhóm các khoa cận lâm sàng: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn mắt; Khoa xét nghiệm; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Dược.

Bệnh viện có thế mạnh tiếp nhận và điều trị các trường hợp cấp cứu về mắt; phòng ngừa, phát hiện và kịp thời điều trị các bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ (viêm kết mạc thành dịch), bệnh cườm nước, phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị,.. Với trình độ và lực lượng chuyên môn về khúc xạ mạnh, khoa khúc xạ của Bệnh Viện Mắt TP. HCM là một trong những cơ sở đứng đầu cả nước về phẫu thuật cận thị.


Tại khoa khúc xạ của Bệnh viện mắt TP. HCM, hệ thống phòng mổ được trang bị 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) và 3 máy laser Excimer (2 máy Allegretto, 1 máy Mel 80) nhằm phục vụ cho quá trình phẫu thuật. Trong đó máy VisuMax có khả năng tạo vạt giác mạc, làm tăng độ an toàn và chính xác cho phẫu thuật Lasik, đây cũng là máy Femtosecond laser đầu tiên tại Việt Nam. Khoa khúc xạ Bệnh viện Mắt TP. HCM cũng chính là địa chỉ đứng đầu nước ta về trang thiết bị máy móc khám và điều trị khúc xạ. Tất cả các bàn khám đều được trang bị ghế khúc xạ và bảng chiếu thị lực (projector) tiêu chuẩn nhằm cho kết quả chính xác nhất khi đo khúc xạ cho bệnh nhân.


Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Mắt TP. HCM vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
028 3932 5364 & 028 3932 5716

Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

Website: https://benhvienmat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM

Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy