Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

top 6
Ki-eu Hoàng

Là một trong những bệnh viện đầu tiên thuộc hệ thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn được điều hành bởi công ty TNHH Bệnh Viện Mắt Thái Thành Nam. Đây là một công ty họat động trên lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực bệnh viện và chuyên sâu về ngành mắt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu thì Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, chi phí mổ mắt cận thị theo phương pháp Lasik phổ biến hiện hành có giá 21.000.000đ.


Bệnh viện được trang bị với hệ thống trang thiết bị tiên tiến được cập nhập liên tục cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm hội tụ, bệnh viện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên khoa Mắt, bệnh viện còn mở rộng khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ mắt và Tai Mũi Họng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và bệnh nhân.


Bệnh viện còn tiến hành phẫu thuật Femto Lasik theo yêu cầu, được thực hiện chỉ khoảng 5 – 10 phút cho mỗi mắt. Chi phí của ca phẫu thuật này trong khoảng 41.000.000đ. Ưu điểm của phương pháp này là sau mổ thị lực phục hồi nhanh. Chính vì vậy, những quan niệm phải kiêng xem tivi, đọc sách, báo... sau khi phẫu thuật trong suốt một tháng là thật sự không cần thiết nhưng điều đặc biệt quan trọng là bệnh nhân cần phải giữ vệ sinh cho mắt sau khi mổ. Ngoài ra còn có phương pháp phẫu thuật Relex Smile với giá 70.000.000đ. Đây là phương pháp có giá thành cao nhất hiện nay, cũng là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt cận thị vì sở hữu nhiều ưu điểm mà các loại phẫu thuật lasik không có.


Quy trình khám mổ mắt cận tại Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn:

  • Khai thông tin (hồ sơ) phẫu thuật tại khoa.
  • Khảo sát bản đồ giác mạc, bề dày giác mạc bằng máy Pentacam.
  • Đo thị lực và khám khúc xạ chủ quan khi chưa nhỏ thuốc liệt điều tiết.
  • Đo khúc xạ sau khi nhỏ thuốc liệt điều tiết.
  • Bác sĩ khám sinh hiển vi, kết luận về tình trạng mắt và tư vấn.

Vì sao bạn nên lựa chọn mổ cận thị tại Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn?

  • 100% đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám, điều trị và phẫu thuật.
  • Hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật tối tân bậc nhất (máy chụp hình đáy mắt màu DRSPlus, máy chụp bản đồ mặt trước và sau giác mạc Pentacam, máy đếm tế bào nội mô, hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax đời mới, máy điều trị giác mạc Cross Linking...).
  • Môi trường bệnh viện hiện đại, hướng tới tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Bệnh viện ở vị trí trung tâm thuận lợi di chuyển.
  • Duy nhất tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bạn được miễn 100% phí xét nghiệm, tiền thuốc sau phẫu thuật và phí tái khám 6 lần/năm theo lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 473 CMT8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0966 231 010

Email: contact.msgcmtt@matsaigon.com

Website: https://dakhoamatsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaMSG

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được tu nghiệp ở nước ngoài và có tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy