Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

top 3
Thu Hà

Sau nhiều cuộc khảo sát và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh học sinh thì Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh là một trong những đơn vị Tiếng Anh được nhiều người tin dùng nhất. Được thành lập vào năm 1990 đến nay, trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh. Trải qua hơn 30 năm phát triển, trung tâm đã gây dựng được hơn 15 cơ sở đào tạo chuẩn quốc tế.


Ngoại Ngữ Dương Minh tự hào khi là trung tâm lâu đời nhất trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới, trung tâm vinh dự khi đã là nơi chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học viên có niềm đam mê với ngoại ngữ. Để có được sự thành công đó, trung tâm đã sở hữu cho mình đội ngũ giảng viên vô cùng “xịn” với kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và hỗ trợ học viên hết mình.


Khi đến với Ngoại ngữ Dương Minh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về khóa học một cách cụ thể, phù hợp với nhu cầu của từng bạn học viên. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp tài liệu ôn thi cho các bạn học viên đang ôn luyện chứng chỉ, giúp học viên cọ sát với đề thi, làm quen với từng dạng đề khác nhau.

Trung tâm còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, lễ khen thưởng, các ngày lễ lớn trong năm nhằm tạo ra một môi trường vui chơi sáng tạo cho học viên, đồng thời giúp các em mạnh dạn, tự tin sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0283 950 3953

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

Website: http://duongminh.edu.vn/

Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy