Ngoại ngữ Thần Đồng

top 5
Thu Hà

Được thành lập vào năm 2002, Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên khi tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh ở Quận 8, TPHCM. Với phương pháp trực quan sinh động được dạy thông qua hình ảnh, bài hát, trò chơi, giúp các bạn học viên ghi nhớ bài nhanh hơn và lâu hơn. Khi áp dụng phương pháp này, đã khắc phục được nhiều hạn chế so với cách học truyền thống, không phải ghi chép quá nhiều nhưng vẫn hiểu bài và tiếp nhận đủ lượng kiến thức của giảng viên truyền đạt.


Trong suốt hơn 20 năm thành lập, trung tâm đã có đội ngũ nhân viên đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước hoặc ngoại quốc. Mỗi lớp học đều có một giảng viên người Việt để có thể theo dõi và sát sao, đồng thời sẽ nắm rõ học lực của từng học viên và hàng tháng sẽ báo tình hình học tập của bé về cho phụ huynh nắm rõ.


Ngoại ngữ Thần Đồng chuyên đào tạo cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi, nên cơ sở vật chất được trang bị rất kỹ càng nhưng luôn hướng tới sự thoải mái và gần gũi. Trung tâm luôn chú trọng tạo không khí vui vẻ với không gian đầy màu sắc nhằm mang đến môi trường học tập sinh động cho các bạn học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0283 852 0479

Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool

Website: https://superyouth.edu.vn/

Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy