Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy

top 7
Thu Hà

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Quận 8 mà Toplist muốn giới thiệu chính là Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy. Thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mong muốn giúp việc học tiếng Anh trở nên toàn diện và sáng tạo hơn. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy. Điều này giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình học tập.


Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy kết hợp giảng dạy Anh ngữ, đào tạo năng khiếu Nghệ thuật và phát triển Kỹ năng mềm cho học viên từ 4 tuổi. Đến với trung tâm, các bạn học viên sẽ thỏa sức sáng tạo, tìm tòi bản thân mình với phương pháp giáo dục nhằm thúc đẩy sự tự tin, ASKademy sẽ giúp trẻ tìm được niềm đam mê với việc học tiếng Anh thông qua các môn học Năng khiếu chuẩn quốc tế.

Anh ngữ và Tài năng Askademy cung cấp nhiều khóa học đa dạng dành cho các bạn học viên từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ học tiếng Anh, ở trung tâm còn có thêm nhiều lớp học năng khiếu, giúp cho các bạn nhỏ có thể tự do lựa chọn. Điều đặc biệt tại đây là học phí rất hợp lý, phù hợp với tài chính của các bậc phụ huynh. Trung Tâm Anh ngữ Anh ngữ và Tài năng Askademy được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường số 2, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0888 380 110 & 0838 400 481

Email: askademycenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/askademy/

Website: https://askademy.com/

Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy