Top 7 Trung tâm tiếng Anh ở Quận 8, TP.HCM

Ban Mai 6634 1 Báo lỗi

Ngày nay tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định sự thành công cũng như cơ hội thăng tiến cho các bạn khi các bạn làm việc trong môi trường có ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8 – 16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Green River: Chung cư Green River, 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Với phương châm “chậm mà chắc”, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành được thành lập nhằm giúp học viên học đến đâu sẽ hiểu và biết thực hành ngay đến đó. Các giảng viên của Trung tâm không dạy theo phương pháp truyền thống mà kết hợp giữa lý thuyết với thực hành song song trên máy. Ngoài ra, mỗi lớp học thường chỉ dưới 15 em nên giảng viên sẽ dễ dàng theo sát từng em một, giúp các em hiểu và thực hành tốt các kỹ năng và kiến thức ngay tại lớp.


    Trung tâm Anh ngữ Đô Thành đặc biệt đẩy mạnh Anh văn thiếu nhi. GV chọn phương pháp giảng dạy phản xạ nhanh, theo đúng cách tư duy bằng trực quan sinh động bởi những hình ảnh hoặc tình huống cụ thể mà các em tự nhận biết, diễn đạt được ý tưởng mà không cần thông qua trung gian là tiếng mẹ đẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 859 6633 & 0283 954 2414

    Email: trungtamngoaingudothanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dothanhschool/

    Website: http://dothanh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
    Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
    Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
    Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
  3. Sau nhiều cuộc khảo sát và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh học sinh thì Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh là một trong những đơn vị Tiếng Anh được nhiều người tin dùng nhất. Được thành lập vào năm 1990 đến nay, trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh. Trải qua hơn 30 năm phát triển, trung tâm đã gây dựng được hơn 15 cơ sở đào tạo chuẩn quốc tế.


    Ngoại Ngữ Dương Minh tự hào khi là trung tâm lâu đời nhất trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới, trung tâm vinh dự khi đã là nơi chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học viên có niềm đam mê với ngoại ngữ. Để có được sự thành công đó, trung tâm đã sở hữu cho mình đội ngũ giảng viên vô cùng “xịn” với kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và hỗ trợ học viên hết mình.


    Khi đến với Ngoại ngữ Dương Minh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về khóa học một cách cụ thể, phù hợp với nhu cầu của từng bạn học viên. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp tài liệu ôn thi cho các bạn học viên đang ôn luyện chứng chỉ, giúp học viên cọ sát với đề thi, làm quen với từng dạng đề khác nhau.

    Trung tâm còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, lễ khen thưởng, các ngày lễ lớn trong năm nhằm tạo ra một môi trường vui chơi sáng tạo cho học viên, đồng thời giúp các em mạnh dạn, tự tin sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 950 3953

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

    Website: http://duongminh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
    Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
    Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
    Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
  4. Top 4

    AAS - Anh Văn Liên Mỹ Úc

    Gọi điện

    AAS Anh Văn Liên Mỹ Úc được thành lập năm 2008 đến nay trung tâm đã đào tạo hơn hàng ngàn học viên ở cả hai cơ sở. Trung tâm đang ngày càng nỗ lực để mang lại một môi trường học tập và thực hành Anh ngữ tốt nhất cho học viên. Với sứ mệnh trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các bạn học viên, giúp các bạn có thể tự tin giao tiếp, tự tin thể hiện bản thân mình trong một môi trường quốc tế, không thua kém bất kì quốc gia nào.


    Trung tâm luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. AAS sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm và bộ máy quản lý chuyên nghiệp, trung tâm cam kết mang lại những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng theo chuẩn quốc tế.


    Đến với Anh Văn Liên Mỹ Úc, các bạn học viên sẽ được xóa bỏ rào cản tiếng Anh, được học tập và rèn luyện kỹ càng. Trung tâm sẽ giúp các bạn phát huy được hết khả năng của mình và đạt được nhiều kết quả xứng đáng. Nếu dám thử, dám chinh phục rào cản đó thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 932 - 932A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 9813 580 & 0919 994 477

    Email: lienmyucq8@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LienMyUc/

    Gọi điện
    AAS - Anh Văn Liên Mỹ Úc
    AAS - Anh Văn Liên Mỹ Úc
    AAS - Anh Văn Liên Mỹ Úc
    AAS - Anh Văn Liên Mỹ Úc
  5. Top 5

    Ngoại ngữ Thần Đồng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2002, Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên khi tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh ở Quận 8, TPHCM. Với phương pháp trực quan sinh động được dạy thông qua hình ảnh, bài hát, trò chơi, giúp các bạn học viên ghi nhớ bài nhanh hơn và lâu hơn. Khi áp dụng phương pháp này, đã khắc phục được nhiều hạn chế so với cách học truyền thống, không phải ghi chép quá nhiều nhưng vẫn hiểu bài và tiếp nhận đủ lượng kiến thức của giảng viên truyền đạt.


    Trong suốt hơn 20 năm thành lập, trung tâm đã có đội ngũ nhân viên đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước hoặc ngoại quốc. Mỗi lớp học đều có một giảng viên người Việt để có thể theo dõi và sát sao, đồng thời sẽ nắm rõ học lực của từng học viên và hàng tháng sẽ báo tình hình học tập của bé về cho phụ huynh nắm rõ.


    Ngoại ngữ Thần Đồng chuyên đào tạo cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi, nên cơ sở vật chất được trang bị rất kỹ càng nhưng luôn hướng tới sự thoải mái và gần gũi. Trung tâm luôn chú trọng tạo không khí vui vẻ với không gian đầy màu sắc nhằm mang đến môi trường học tập sinh động cho các bạn học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 852 0479

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool

    Website: https://superyouth.edu.vn/

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
  6. Top 6

    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao

    Gọi điện

    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao được thành lập với mục đích tăng thêm khả năng phản xạ nói (speaking) và nghe (listening) cho học viên. Người học sẽ trao đổi với người bản xứ về rất nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống cũng như tạo điều kiện kết nối các học viên giữa các lớp lại với nhau bằng nhiều hoạt động nhóm và các trò chơi lớn năng động, vui tươi và bổ ích. Chương trình diễn ra từ 1-2 lần mỗi tháng, phụ huynh có thể đăng kí cho các em học sinh tham gia.


    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao đảm bảo tương tác chặt chẽ với phụ huynh. Giáo viên và trợ giảng sẽ giữ liên lạc với phụ huynh, trao đổi thẳng thắn về các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập. Nếu có bất kì thắc mắc gì, phụ huynh có thể liên lạc qua số điện thoại của trung tâm hoặc gặp trực tiếp giáo viên để đưa ra phương hướng phù hợp, tốt nhất cho việc học tập của học viên.


    Lớp học luôn có hai giáo viên (giáo viên chính và trợ giảng) nhằm quan sát và nắm bắt quá trình học tập của học viên một cách tốt nhất đồng thời, kịp thời kỷ luật và khen thưởng tùy theo thái độ cũng như thành tích học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2826A Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 0237

    Email: anhnguvuoncao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvuoncao.upenglish/

    Website: http://upenglish.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao
    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao
    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao
    Trung Tâm Anh Ngữ Vươn Cao
  7. Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Quận 8 mà Toplist muốn giới thiệu chính là Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy. Thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mong muốn giúp việc học tiếng Anh trở nên toàn diện và sáng tạo hơn. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy. Điều này giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình học tập.


    Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy kết hợp giảng dạy Anh ngữ, đào tạo năng khiếu Nghệ thuật và phát triển Kỹ năng mềm cho học viên từ 4 tuổi. Đến với trung tâm, các bạn học viên sẽ thỏa sức sáng tạo, tìm tòi bản thân mình với phương pháp giáo dục nhằm thúc đẩy sự tự tin, ASKademy sẽ giúp trẻ tìm được niềm đam mê với việc học tiếng Anh thông qua các môn học Năng khiếu chuẩn quốc tế.

    Anh ngữ và Tài năng Askademy cung cấp nhiều khóa học đa dạng dành cho các bạn học viên từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ học tiếng Anh, ở trung tâm còn có thêm nhiều lớp học năng khiếu, giúp cho các bạn nhỏ có thể tự do lựa chọn. Điều đặc biệt tại đây là học phí rất hợp lý, phù hợp với tài chính của các bậc phụ huynh. Trung Tâm Anh ngữ Anh ngữ và Tài năng Askademy được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đường số 2, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 380 110 & 0838 400 481

    Email: askademycenter@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/askademy/

    Website: https://askademy.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
    Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
    Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy
    Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy