Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa

Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa đã cho ra đời dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà tại Thanh Hóa nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất tại Thanh Hóa. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa luôn mang đến chất lượng, uy tín và sự an tâm cho khách hàng.


Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa với đội ngũ nhân viên rộng khắp thành phố, khi khách hàng gọi sau 20 phút Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra và sửa chữa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thiết bị sửa chữa tiên tiến, Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa tự hào là đơn vị sửa tủ lạnh uy tín nhất tại Thanh Hóa. Trung tâm nhận sửa tất cả các dòng tủ lạnh, tất cả các loại bệnh của tủ lạnh.


Ngoài ra, dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí. Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa cũng có mặt trong thời gian ngắn nhất để phục vụ. Cơ sở của Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa đều được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ sửa chữa cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao. Quý khách không phải chờ đợi quá lâu để chiếc tủ lạnh nhà mình lại có thể vận hành trơn tru trở lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 39 Trần Xuân Soạn, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0915 468 625
Email: dientudienlanhthanhhoa@gmail.com
Website: http://www.dientudienlanhthanhhoa.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa
Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa
Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa
Trung tâm điện lạnh Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy