Điện lạnh Khánh Linh

top 9
Sunny Day

Tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong việc bảo quản thực phẩm và đảm bảo an toàn thực phẩm cho gia đình. Tuy nhiên, do sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài, tủ lạnh có thể gặp phải các sự cố và hỏng hóc. Điện lạnh Khánh Linh là một đơn vị chuyên sửa chữa, mua bán và lắp đặt đồ điện tử điện lạnh cũ mới tại Thanh Hoá. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà và được đánh giá là đơn vị uy tín nhất tại Thanh Hoá.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Điện lạnh Khánh Linh cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng và có kiến thức chuyên sâu về các dòng tủ lạnh khác nhau. Ngoài ra, đơn vị sử dụng các công cụ và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra hiệu quả, đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, nơi đây cũng cung cấp các dịch vụ mua bán và lắp đặt đồ điện tử điện lạnh cũ mới. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đến với Điện lạnh Khánh Linh, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất tại Thanh Hoá và được đảm bảo về sự uy tín và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. Quảng Đông, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0915 759 247

Email: khanhlinhdtdl@gmail.com

Website: http://dienlanhkhanhlinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dientudienlanhthanhhoa
Điện lạnh Khánh Linh
Điện lạnh Khánh Linh
Điện lạnh Khánh Linh
Điện lạnh Khánh Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy