Điện Lạnh Tuấn Tú

Điện Lạnh Tuấn Tú là một đơn vị chuyên mua bán, sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ lạnh. Đơn vị là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, tự hào có khả năng khắc phục mọi sự cố liên quan đến tủ lạnh. Nơi đây sử dụng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra chính xác và hiệu quả.

Điện Lạnh Tuấn Tú cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Điện Lạnh Tuấn Tú đảm bảo sẽ khắc phục mọi sự cố trên tủ lạnh của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quy trình sửa chữa luôn tuân thủ tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt như ban đầu. Ngoài việc sửa chữa tủ lạnh, Điện Lạnh Tuấn Tú cũng cung cấp dịch vụ mua bán và lắp đặt các thiết bị điện lạnh khác, đảm bảo rằng bạn có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đến với Điện Lạnh Tuấn Tú để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy trong việc sửa chữa tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác. Đơn vị sẽ đảm bảo rằng tủ lạnh của bạn sẽ được khắc phục mọi sự cố một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Hoá
Điện thoại: 0978 011 105
Email: ngovantinh2020@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtuantu0978011105
Điện Lạnh Tuấn Tú
Điện Lạnh Tuấn Tú
Điện Lạnh Tuấn Tú
Điện Lạnh Tuấn Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy