Điện lạnh Đại Nam

Điện lạnh Đại Nam chuyên sửa chữa tủ lạnh các loại như: Samsung, Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Hitachi, LG, Side by side,… Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Điện lạnh Đại Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Trong việc sửa tủ lạnh tại nhà cho khách hàng, Điện lạnh Đại Nam không chỉ là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng xong là hết trách nhiệm.


Bởi vậy Điện lạnh Đại Nam cho rằng cam kết hỗ trợ khách hàng sau này là điều cực kỳ quan trọng, không chỉ nâng tầm uy tín của công ty mà giúp cho khách hàng hài lòng. Bởi Điện lạnh Đại Nam hiểu rằng đây không phải chỉ là một dịch vụ sửa tủ lạnh đơn thuần, mà đây là nơi khách hàng đặt cả “niềm tin”.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sửa tủ lạnh giá có thể bằng hoặc thấp hơn nhưng bạn hãy chú ý khi lựa chọn vì rất nhiều khách hàng sau khi làm bên một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của tủ lạnh. Lý do đơn giản vì họ là một thành viên hoặc những công ty sửa tủ lạnh mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực. Điện lạnh Đại Nam cam kết:

  • Chỉ thay thế 100% các linh phụ kiện chính hãng
  • Cam kết sau khi sửa chữa sẽ sử dụng tốt như mới. Bảo hành 6 tháng đến 1 năm sử dụng
  • Trong thời gian bảo hành sẽ được sử dụng dịch vụ của Điện lạnh Đại Nam miễn phí
  • Trong thời gian máy còn bảo hành công ty có trách nhiệm bảo hành và thay thế các sản phẩm mới cho quý khách mà không tốn tiền.

Điện lạnh Đại Nam luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cho chiếc tủ lạnh của mình cũng như thái độ phục vụ của Điện lạnh Đại Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0975 757 659 & 0948 850 222
Fanpage: www.facebook.com/Dainamdienlanh
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Điện lạnh Đại Nam
Điện lạnh Đại Nam
Điện lạnh Đại Nam
Điện lạnh Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy