Trung tâm âm nhạc Rose Music

top 4
Linh Linh

Trung tâm âm nhạc Rose Music là địa chỉ đào tạo các bộ môn nghệ thuật, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ! Đại lý phân phối nhạc cụ và có dạy piano tại Hải Phòng. Với Trung tâm âm nhạc Rose có đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao đến từ các trường Nhạc viện Hà Nội, trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội, DDHSPNT Trung ương.


Chương trình học piano tại Trung tâm âm nhạc Rose Music theo lộ trình cụ thể. Giáo trình 100% giáo trình học ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, không gian học rộng rãi, thoải mái mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho học viên.Tại lớp có đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ, dụng cụ học tập. Học viên không cần mang theo nữa. Các khóa học với nội dung gần gũi, thiết thực, phương pháp giảng dạy hiện đại, dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên có chuyên môn cao. Giới hạn học viên: từ 4-5 học viên/1 giáo viên dạy chính và 1 trợ giảng. Được tham gia các buổi kiểm tra và biểu diễn định kỳ tại Trung tâm và trên sân khấu lớn.


Học viên tại Trung tâm âm nhạc Rose Music được tự do chọn khung giờ học theo thời gian biểu của mình. Lộ trình học riêng biệt với từng nhóm độ tuổi. Các lớp học chia theo trình độ và độ tuổi cho học viên lựa chọn để phù hợp với khả năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 89, khu Tái định cư Đồng hòa 1 - đường Phương Khê, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0335 485 596

Email: ttan.rosemusic.kahp@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/RoseMusic.HaiPhong/

Trung tâm âm nhạc Rose Music
Trung tâm âm nhạc Rose Music
Trung tâm âm nhạc Rose Music
Trung tâm âm nhạc Rose Music
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy