Top 5 Cửa hàng nhạc cụ chất lượng tại Hải Phòng

Vu Luan 20340 1 Báo lỗi

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt ... xem thêm...

  1. Từ xuất phát điểm là một kênh giáo dục online với mục tiêu phổ cập âm nhạc cộng đồng, cho đến hiện tại, TYGY đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhạc cụ. Mang trong mình sứ mệnh đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kết nối cộng đồng những người yêu guitar, yêu âm nhạc cả nước.


    TYGY chính là điểm đến quen thuộc, tin cậy xuất hiện thường xuyên qua các review chân thực, khách quan của các guitarist danh tiếng như Minh Mon, Hiển Râu, Trí Lê… cũng như sự ghi nhận, kiểm chứng qua các trải nghiệm thực tế của hàng nghìn khách hàng mỗi tháng.


    Bên cạnh đó, TYGY cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…, cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic …


    Lựa chọn TYGY là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với TYGY khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0862 246 138 & 0963 938 183 & 024 3882 0888
    Email: tygystore@gmail.com
    Website: http://tongkhonhaccu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhonhaccutygy

    Gọi điện
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY

  2. Hữu Phước Guitar Shop hiểu những băn khoăn của bạn khi chọn mua nhạc cụ. Chọn loại nhạc cụ nào là phù hợp? Làm thế nào để có một cây đàn tốt? Chọn loại đàn nào cho học tập giải trí, chọn loại nào tiện ích chuyên nghiệp,... Hãy để Hữu Phước Guitar Shop trả lời giúp bạn. Kế thừa công nghệ sản xuất đàn lâu năm. với kinh nghiệm, thẩm thấu âm thanh, chắt lọc sự tinh túy từ các nghệ nhân làm đàn. Hữu Phước mang đến một sự mộc mạc, rõ nét , chi tiết nhất trong từng sản phẩm.


    Hữu Phước Guitar Shop luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem về những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, shop tự tin phục vụ tốt nhu cầu của bạn trong đàn piano acoustic, piano điện (có cả piano điện secondhand), đàn organ (organ Yamaha, đàn organ Casio, organ Roland), đàn guitar (hàng nhập và hàng đàn guitar Việt Nam chất lượng cao), đàn ukulele,... Hãy đến với Hữu Phước Guitar Shop, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và có được loại nhạc cụ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 171 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    • 585 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 226 466
    Email: huuphuocmusicshop@gmail.com
    Website: http://huuphuocmusic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huuphuocmusic.vn/

    Gọi điện
    Hữu Phước Guitar Shop
    Hữu Phước Guitar Shop
    Hữu Phước Guitar Shop
    Hữu Phước Guitar Shop
  3. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đàn guitar, nhận đóng đàn theo yêu cầu, cũng như sửa chữa, tân trang các loại đàn guitar. Bạn hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, âm thanh cực hay, cùng với đó là chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành uy tín, bảo trì miễn phí. Ngoài ra Xstrings Guitar còn là nơi cung cấp phụ kiện hàng đầu tại Hải Phòng và cho thuê đàn, trống, loa sự kiện, dụng cụ biểu diễn với giá cả rất hợp lý.


    Danh mục các sản phẩm của cửa hàng:

    • Đàn guitar Acoustic
    • Đàn guitar Classic
    • Đàn guitarlele, mini
    • Đàn ukulele
    • Đàn cũ, ký gửi
    • Nhạc cụ khác
    • Phụ kiện các loại
    • Dịch vụ cho thuê
    • Dịch vụ chăm sóc đàn

    Xstrings Guitar Hải Phòng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm guitar như: Guitar Classic, Guitar Acoustic, Guitar phím lõm, Guitar DAM, Mandolin, Ukulele,…Sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng, có thời gian bảo hành rất dài. Xưởng sẽ Bảo hành miễn phí đối với các lỗi của đàn. Ngoài ra, đối với đàn đã hết thời gian bảo hành, nếu quý khách sử dụng gặp vấn đề kỹ thuật có thể mang đến Showroom để đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 157 Hoàng Ngọc Phách, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0964 038 938

    Email: lamngotung12@gmail.com
    Website: http://xstrings.net/
    Fanpage: www.facebook.com/xstrings
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xstrings Guitar Hải Phòng
    Xstrings Guitar Hải Phòng
    Xstrings Guitar Hải Phòng
    Xstrings Guitar Hải Phòng
  4. P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An - Hải Phòng chuyên cung cấp đàn guitar, ukulele, cajon cũ mới và phụ kiện. Bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, lắp EQ. Tuyển sinh, đào tạo guitar & ukulele cơ bản.


    P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An dễ dàng làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Với đa dạng mẫu mã của những cây đàn guitar hay là sự phong phú về từng chiếc ukulele. Ở đây bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí bởi dịch vụ thay dây, chỉnh cần và mài lược ngựa. Nếu bạn là học sinh, sinh viên có đam mê về nhạc cụ mà đang đắn đo về giá cả. Hoàn toàn yên tâm vì P Plus Hải Phòng có những cây đàn guitar giá rẻ, chất lượng nhất.


    Điều đặc biệt ở đây là bộ giáo trình tự biên soạn. Vô cùng chi tiết, dễ học, có vô vàn bài thực hành từ dễ đến khó. Với những dịch vụ hấp dẫn như vậy, nơi đây xứng đáng đạt top những shop guitar hải phòng uy tín, chất lượng. Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng theo thông tin dưới đây để sở hữu chiếc đàn mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Ngõ 101, Chiêu Chinh, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0933 666 938
    Email: pplushaiphong@gmail.com
    Website: https://pplushaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pplushaiphong

    Gọi điện
    P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An - Hải Phòng
    P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An - Hải Phòng
    P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An - Hải Phòng
    P-Plus: Guitar & Ukulele Kiến An - Hải Phòng
  5. Shop Guitar Hải Phòng chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các loại phụ kiện cho đàn guitar để khách hàng thay thế cho một phần nào đó của đàn như dây đàn guitar (dây classic AC-139), tuner ET-33, capo alice, dây đeo loại 1, dây đeo loại 2,... hoặc sử dụng thêm các phụ kiện khác nếu thấy thích hay cần thiết như: bao hộp cứng, bao hộp mềm, bao hộp vải bố, bao đàn, giá nhạc, giá đàn. QHBD chuyên bán phụ kiện đàn guitar cho người mua.


    Shop đảm bảo uy tín tha hồ cho bạn đến kiểm tra, chọn lựa với cực kì nhiều mẫu guitar đa dạng đẳng cấp nhất hiện nay. Nhiều mẫu đàn đẹp cho cả người lớn và trẻ em. Tại đây còn nhận sửa chữa, kiểm tra, bảo hành sản phẩm trong 30 ngày. Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 1-3 ngày, cam kết đàn ít có xây xước trong quá trình vận chuyển. Chưa kế giá thành ưu đãi nhất Hải Phòng. Hứa hẹn khi đến Shop Guitar Hải Phòng bạn sẽ mang về một cây đàn phù hợp nhất và có tiết mục hấp dẫn nhất với cây đàn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, Hải Phòng
    Điện thoại: 0968 162 095
    Email: guitarhanoivn@gmail.com
    Website: http://shopguitarhaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarHaiPhong

    Gọi điện
    Shop Guitar Hải Phòng
    Shop Guitar Hải Phòng
    Shop Guitar Hải Phòng
    Shop Guitar Hải Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy