Trống nhựa dành cho trẻ sơ sinh

Trống nhựa dành cho trẻ giai đoạn còn nhỏ được thiết kế rất tỉ mỉ và có kích thước nhỏ xinh, giúp bé có thể cầm nắm dễ dàng.Trống bằng nhựa có thiết kế 2 mặt ngộ nghĩnh, không quá phức tạp nên bé chỉ cần lắc qua phần dây va chạm vào mặt trống sẽ lập tức phát ra tiếng. Đây là một dạng đồ chơi khá giống với xúc xắc nhưng độ khó cao hơn một chút đòi hỏi bé phải tìm ra cách lắc tay giúp trống phát ra tiếng kêu. Tay cầm thường được làm bằng gỗ và mặt trống được làm từ nhựa nên cho bé tiếp xúc với trống rất an toàn.


Trống sẽ tạo ra với những âm thanh vang vọng giúp kích thích thính giác con bạn phát triển, bên cạnh đó còn giúp cho bé hoàn thiện những phản xạ về vận động. Giúp bé khéo léo, linh hoạt đôi bàn tay hơn do đó trống nhựa là món đồ chơi cho bé sơ sinh không thể thiếu được.


Hiện nay có nhiều mẫu mã đồ chơi mang hình dáng ngộ nghĩnh và rất đáng yêu phù hợp với các bé còn chập chững với hình dáng ngộ nghĩnh và dễ thương và tiếng kêu sẽ thu hút sự chú ý của bé và đặc biệt là dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Link mua: shopee.vn/Đồ-chơi-trống-lắc-đáng-yêu-cho-bé-sơ-sinh---𝐃𝐂𝟐𝟏-i.118738261.11135084785

Trống nhựa dành cho trẻ sơ sinh
Trống nhựa dành cho trẻ sơ sinh
Trống nhựa dành cho trẻ sơ sinh
Trống nhựa dành cho trẻ sơ sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy